Thêm nguồn lực ủng hộ người nghèo

Tiến Đạt 15/04/2022 18:08

Ngày 15/4, tại Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương từ Công ty CP đầu tư Tân Thành Holdings số tiền 600 triệu đồng.

Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Lê Tiến Châu tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP đầu tư Tân Thành Holdings.

Trao số tiền ủng hộ đến UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Lê Thành, Chủ tịch Công ty CP đầu tư Tân Thành Holdings mong muốn đóng góp thêm nguồn lực hỗ trợ cho người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ông Lê Thành khẳng định, Tân Thành Holdings sẽ tiếp tục đồng hành cùng MTTQ Việt Nam trong các chương trình, hoạt động sắp tới, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ về y tế và giáo dục cho người nghèo.

Trân trọng cảm ơn sự đóng góp của Công ty CP đầu tư Tân Thành Holdings, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu khẳng định, sự chung tay ủng hộ của công ty là nguồn động viên rất lớn cho người nghèo cả nước, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp đối với xã hội.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu cho biết, Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động đã tạo được sức lan tỏa lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Quang cảnh buổi tiếp nhận.

Chính vì vậy, trong thời gian qua, MTTQ Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân và doanh nghiệp đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, từ đó tạo nguồn lực lớn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước chăm lo cho người nghèo, đảm bảo công tác an sinh xã hội.

“Chung tay ủng hộ người nghèo chính là sự đồng cảm, tình thương yêu đùm bọc và mệnh lệnh trong trái tim mỗi chúng ta. Bên cạnh việc khơi dậy ý chí vươn lên và nghị lực thoát nghèo của mỗi người dân, Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam luôn mong các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục đồng hành, chung tay để có nhiều hơn nữa những hoạt động thiết thực, đóng góp to lớn hơn nữa cho công cuộc giảm nghèo và bảo đảm an sinh xã hội”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu cam kết, toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ nhanh chóng, đảm bảo công khai, minh bạch để kịp thời hỗ trợ an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu mong muốn, trong thời gian tới, Công ty CP đầu tư Tân Thành Holdings sẽ không ngừng phát triển, đạt được nhiều thành công trong kinh doanh, đồng thời có thêm nhiều nghĩa cử cao đẹp để hỗ trợ cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm nguồn lực ủng hộ người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO