Theo người lớn gặt lúa, 2 cháu bé đuối nước thương tâm

Điền Bắc 04/10/2020 11:26

Trong lúc theo mẹ và bà đi gặt lúa, hai cháu bé không may sẩy chân xuống ao, đuối nước thương tâm.

Sáng 4/10, ông Lô Anh Hồng, Chủ tịch UBND xã Thành Sơn, huyện Anh Sơn cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu bé thiệt mạng.

Cụ thể, vào khoảng 16h chiều ngày 3/10, trong lúc theo mẹ và bà đi gặp lúa tại bản Vĩnh Thành, xã Thành Sơn, cháu Lô Gia K. (6 tuổi) và Trần Phi L. (8 tuổi) chơi gần một ao nước, không may sẩy chân rơi xuống ao, đuối nước thương tâm.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt để tìm kiếm, vớt 2 cháu lên và bàn giao cho các gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Được biết, hai cháu là anh em họ với nhau. Sau khi xảy ra sự việc, đại diện UBND huyện và xã đã đến động viên, thăm hỏi, giúp các gia đình tổ chức mai táng các nạn nhân xấu số theo phong tục của địa phương.

Trước đó, vào tối 9/9 vừa qua, trên địa bàn xã Vĩnh Sơn cũng thuộc huyện Anh Sơn đã xảy ra vụ đuối nước đau lòng khiến 3 học sinh thiệt mạng.

Ba nạn nhân xấu số là em Đ.K.Ng. (9 tuổi, học sinh lớp 4); Đ.T.N (6 tuổi, học sinh lớp 1, em gái của Ng.) và Đ.T.D.L. (8 tuổi, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Vĩnh Sơn).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Theo người lớn gặt lúa, 2 cháu bé đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO