Thi đấu với 10 người, Arsenal bị Man City vùi dập tỉ số 0-5

Tố Đông 28/08/2021 21:10

Arsenal cùng HLV Arteta tiếp tục nối dài chuỗi ngày “thảm họa” bằng thất bại tủi hổ 0-5 trước Man City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

 Gundogan mở tỉ số cho Man City.
Gundogan mở tỉ số cho Man City.

Làm khách trên sân của Man City khi đội bóng của mình đang không có phong độ cao, HLV Arteta đã cho ra sân một sơ đồ 5 hậu vệ gồm Cedric, Chambers, Kolasinac, Holding và Tierney. Bên cạnh đó, Aubameyang trở lại đá cao nhất trên hàng công. Tân binh Martin Odegaard cũng có trận đầu tiên ở Premier League.

Tuy nhiên, chiến thuật phòng thủ phản công của Arteta sớm phá sản khi ngay cú dứt điểm đầu tiên, Man City đã có bàn mở tỉ số. Từ cánh phải, Jesus thực hiện cú tạt cho Gundogan đánh đầu cận thành gúp đội chủ nhà sớm nắm lợi thế từ phút thứ 8.

Arsenal phải thi đấu với 10 người kể từ phút 36
Arsenal phải thi đấu với 10 người kể từ phút 36

Chỉ 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi. Tận dụng một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Arsenal, Ferran Tores chớp thời cơ ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-0. Hàng phòng thủ của đội khách đã thi đấu như mơ ngủ ở cả hai bàn thua.

Arsenal suýt có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 20 khi thủ môn của Man City là Ederson có pha xử lý chủ quan ngay trước khung thành. Smith Rowe chạm được chân vào bóng khiến lưới Man City suýt phải rung lên. Đó cũng là tình huống nguy hiểm nhất mà Arsenal có được khi Man City hoàn toàn kiểm soát trận đấu, dồn ép các cầu thủ đội khách lùi về phần sân nhà.

Man City liên tiếp ghi bàn vào lưới Arsenal.
Man City liên tiếp ghi bàn vào lưới Arsenal.

Đến phút 36, Arsenal chỉ còn thi đấu với 10 người khi Granit Xhaka nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng quyết liệt với Joao Cancelo. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỉ số đã là 3-0 cho Man City sau một pha phản công mẫu mực. Jesus là người ghi bàn sau đường kiến tạo của Grealish.

Ngay đầu hiệp 2, Man City tiếp tục có bàn thắng. Rodri dứt điểm chuẩn xác từ khoảng cách gần 20m giúp đội nhà nâng tỉ số lên thành 4-0. Những phút sau đó, Arsenal tiếp tục ở trong cảnh “chịu trận”. Lần lượt Torres và Sterling đặt khung thành của thủ môn Leno vào thế nguy hiểm. Man City kết thúc “cơn ác mộng” của đội khách bằng bàn thắng ấn tượng tỉ số ở phút 85 của Torres.

Bị Man City vùi dập đến 0-5, Arsenal tiếp tục chuỗi ngày tệ hại khi thủng lưới 7 lần và chưa thể ghi được 1 bàn nào cũng như chưa có được 1 điểm nào sau 3 trận đầu tiên tại Premier league mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi đấu với 10 người, Arsenal bị Man City vùi dập tỉ số 0-5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO