Thí sinh Đắk Lắk nhận định đề thi các môn tổ hợp vừa sức, dễ đạt điểm khá

Văn Dũng 04/09/2020 12:30

Sáng 4/9, hơn 5000 thí sinh thuộc địa bàn TP Buôn Ma Thuột và các tỉnh lân cận tại điểm thi Đắk Lắk đã làm bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên và tổ hợp Khoa học Xã hội.

Thí sinh trao đổi đáp an sau khi kết thúc thời gian làm bài.

Theo ghi nhận tại điểm thi trường THPT Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột) nhiều thí sinh đã có mặt từ rất sớm. Trước khi vào điểm thi, các thí sinh sẽ được đo thân nhiệt, đeo khẩu trang y tế, rửa tay sát khuẩn...để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bạch hầu theo yêu cầu mà Bộ GDĐT đã đề ra trước đó.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho thí sinh và phụ huynh đưa con em đi thi được thực hiện tốt tại các điểm thi.

Sau khi bước ra khỏi phòng thi, nhiều thí sinh nhận định đề thi đợt này tương đương với đề thi đợt 1, dễ đạt được điểm khá.

 Thí sinh Phạm Thị Chúc Linh (điểm thi trường THPT Buôn Ma Thuột) chia sẻ với phóng viên.
Thí sinh Phạm Thị Chúc Linh (điểm thi trường THPT Buôn Ma Thuột).

Thí sinh Phạm Thị Chúc Linh (điểm thi trường THPT Buôn Ma Thuột) chia sẻ, “ Em đăng kí dự thi bộ môn Khoa học Xã hội, đề thi sáng nay cũng vừa sức với các thí sinh. Đối với Địa và GDCD khá dễ thở, còn đề Sử thì khó hơn một chút, có tính phân loại cao vì có nhiều cột mốc thời gian. Bài thi sáng nay em làm được trên 70%”.

Cùng điểm thi với Linh, thí sinh Nguyễn Đăng Khoa dự thi bộ môn Khoa học Tự nhiên cho biết, do phải dự thi đợt 2 nên hơi tâm lí một chút, tuy nhiên Khoa đã có thời gian để chuẩn bị kiến thức thật tốt để làm bài. Đề thi bộ môn tổ hợp sáng nay cũng tương tự với đề thi đợt 1 trước đó. Trong đề thi chỉ có một vài câu khó để phân loại thí sinh.

Khoa cũng chia sẻ, bộ môn sáng nay em ước chừng làm được khoảng trên 7 điểm mỗi môn thành phần.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, sáng nay có 88 thí sinh vắng thi, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Chiều nay, các thí sinh tại điểm thi Đắk Lắk sẽ làm bài thi môn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 2 với bài thi trắc nghiệm môn Tiếng anh, thời gian làm bài là 60 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Đắk Lắk nhận định đề thi các môn tổ hợp vừa sức, dễ đạt điểm khá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO