Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 quyến rũ trong phần thi trang phục áo tắm

Vân Vân 20/09/2022 09:23

Trong phần thi trang phục áo tắm (Swimsuit Competition), Top 51 thí sinh khiến khán giả trầm trồ nhờ nhan sắc quyến rũ cùng khả năng catwalk và thần thái cải thiện vượt trội.

Chiều 19/9, vòng thi Trang phục áo tắm (Swimsuit Competition) - một phần thi đáng mong chờ nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 51 thí sinh.
Phần thi trang phục áo tắm góp phần tạo sân chơi giúp các thí sinh được tự do thể hiện cá tính của mình trên những bước đi, khoe được những đường cong nóng bỏng.
Nhờ sự hướng dẫn của siêu mẫu Hà Kiều Anh, huấn luyện viên Hưng Phúc, các thí sinh đã tập trung thời gian tập luyện trên đôi giày cao gót nhằm mang đến phần thi xuất sắc nhất.
Thông qua phần thi trang phục áo tắm, các thí sinh đã có cơ hội tạo dấu ấn riêng với khán giả, đồng thời chứng minh tinh thần nhiệt huyết của bản thân khi đến với cuộc thi.
Hoa hậu Lương Thùy Linh - gương mặt thân quen của Miss Grand Vietnam 2022 cũng góp mặt trong phần thi lần này với vai trò MC. Diện layout “chặt chém” không kém thí sinh, nhan sắc và kỹ năng dẫn dắt chương trình của Lương Thùy Linh khiến khán giả trầm trồ thán phục.
Top 51 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 cho thấy sự tiến bộ rõ rệt khi “trình làng” những phần thi cực mãn nhãn.
Bám sát “format” cuộc thi quốc tế là Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, giải thưởng “Best in Swimsuit” sẽ do Ban Giám khảo chấm điểm và lựa chọn.
Bên cạnh phần thưởng từ cuộc thi, cô gái chiến thắng phần thi này cũng sẽ giành tấm vé bước thẳng vào Top 20 chung cuộc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.
Màn trình diễn cực cuốn hút đến từ Top 51 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 khiến khán giả vô cùng thích thú.
BTC cho biết, tất cả hình ảnh của các thí sinh sẽ được đăng tải trên trang Facebook chính thức của cuộc thi và trao quyền bình chọn cho người hâm mộ...
Thí sinh được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội thực hiện bộ ảnh cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Kết quả Top 10 đề cử “Best in Swimsuit” do Ban giám khảo lựa chọn:

Nguyễn Anh Thư - SBD 113

Võ Thị Thương - SBD 490

Trần Thị Thùy Trâm - SBD 232

Đỗ Trần Tuệ Anh - SBD 400

Bùi Lý Thiên Hương - SBD 208

Trần Tuyết Như - SBD 345

Nguyễn Thị Vân Anh - SBD 103

Chế Nguyễn Quỳnh Châu - SBD 228

Chu Lê Vi Anh - SBD 111

Vũ Thị Thảo Ly - SBD 340

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 quyến rũ trong phần thi trang phục áo tắm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO