Thí sinh Miss World Việt Nam 2022 diễn thời trang dưới mưa

Vân Vân 31/07/2022 17:36

Mặc điều kiện thời tiết mưa lớn, Top 37 thí sinh Miss World Việt Nam 2022 vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và hoàn thành phần catwalk trên sàn runway dài 300 m.

Nối tiếp chuỗi sự kiện đậm chất mùa hè miền nhiệt đới trong khuôn khổ vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022, show thời trang “Vietnam Beauty Fashion Fest” đã được diễn ra trong điều kiện thời tiết bất lợi.
Trong show diễn lần này, Top 37 thí sinh trải bước trên sàn runway 300 m. Góp mặt ở show diễn có Hoa hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên, NTK Đỗ Long, Hoa Hậu Lương Thùy Linh...
Trong suốt khoảng thời gian diễn ra BST của NTK Lê Thanh Hòa, thời tiết tại Quy Nhơn trở giông bão và điều kiện di chuyển của các thí sinh trở nên khó khăn hơn.
Sau khi quyết định bổ sung đạo cụ, mặc dù các thí sinh phải vừa catwalk vừa cầm dù dưới mưa, các cô gái vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và hoàn thành phần trình diễn của mình.
NTK Lê Thanh Hoà đã biến tấu cắt cúp những chi tiết nhỏ nhặt trong từng chiếc đầm tạo nên những thiết kế mang dấu ấn riêng của từng thí sinh.
Các cô gái của Miss World Việt Nam còn thể hiện sự tự tin tuyệt đối khi trình diễn tiếp ở BST "Inside Out" của NTK Đỗ Long ngay sau đó.
Top 37 trình diễn tự tin trong điều kiện thời tiết bất lợi.
Chính sự tự tin và thần thái đã khiến kỳ vọng của khán giả dành cho các thí sinh chung kết Miss World Việt Nam 2022 được nâng lên tầm cao mới.
Bằng những kỹ thuật và tay nghề cao nhất, đội ngũ NTK Đỗ Long đã đưa ý tưởng đó vào BST qua việc xử lý chất liệu xuyên thấu, trong suốt và mờ ảo, qua những thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng mà đầy cuốn hút.
Bên cạnh việc tập luyện, các thí sinh còn không ngừng trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp để tiếp tục thi đấu trong phần Head to Head Challenge - "Người đẹp Bản lĩnh".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss World Việt Nam 2022 diễn thời trang dưới mưa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO