Thí sinh nào khiến Huấn luyện viên Rap Việt đạp nút chọn ngay nốt nhạc đầu tiên?

Thảo Vy 30/10/2021 22:19

Sol7- thí sinh đến với Rap Việt mùa 2 tập 3 đã có chỗ đứng nhất định, thậm chí còn được coi là kỳ cựu trong cộng đồng rap. Vì vậy ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, Sol7 đã dành được sự lựa chọn từ 4 vị huấn luyện viên.

Kết thúc tập 2, đội HLV Rhymastic tiếp tục dẫn đầu với 4 chiến binh đầy tài năng: 16 BRT, Mai Ngô, VSoul và B-Wine. Team Karik ngoài “ngựa chiến” Seachains và hiện tượng mạng Mai Âm Nhạc thì tập 2 tiếp tục có thêm chàng rapper cực chất - 2Can.

Chậm mà chắc, HLV Binz và Wowy tuy mỗi đội chỉ mới có 2 thành viên nhưng lại là những nhân tố khiến các team khác phải dè chừng, trong đó có “quái vật” Blacka team Wowy hay Cà Nâu thuộc đội Binz.

TC xuất sắc dành được 4 lựa chọn.

Rap Việt mùa 2 tập 3 mở màn với phần trình diễn từ thí sinh TC. Với khả năng đi flow (nhịp) nhanh, TC cháy cực bốc với bản rap Cà phê Hà Thành đầy ý nghĩa và mang về 4 sự lựa chọn từ các HLV. Thế nhưng, LK và Justatee quyết định TC sẽ về với đội của Rhymastic để có thể phát triển toàn diện khả năng của mình. Đội của Rhymastic thu nhận thêm thành viên thứ 5.

Màn trình diễn thứ 2 đến từ thí sinh Obito, một thành viên của nhóm OTD. Là một gương mặt quen thuộc của giới Underground, Obito xuất sắc dành được 3 sự lựa chọn. Sau hội ý, LK và Justatee đưa Obito về với đội của Binz. Team của Binz nhờ vậy mà tăng thêm một thành viên.

"Bản sao" của Touliver về với đội của Binz.

Một thí sinh được các giám khảo nhận xét là “bảo sao” của Touliver xuất hiện trong mùa 2 tập 3 Rap Việt. Mang đến chương trình bản rap “Liều thì ăn nhiều” trên nền nhạc bài hát “Phiêu du”, Pretty XIX “đốt cháy” sân khấu Rap Việt bằng sức trẻ của mình. Như một ngọn lửa, Pretty XIX xuất sắc nhận được 4 sự lựa chọn từ HLV. Cuối cùng, Pretty XIX được chọn về với đội của HLV Binz.

Là thí sinh nữ thứ 2 có mặt trong Rap Việt mùa 2, J Jade xuất hiện với mái tóc xoăn cá tính, gương mặt khả ái, được Trấn Thành khen xinh. J Jade thể hiện ca khúc “Thái Bình Dương” trên nền nhạc bài hát “Lòng mẹ, tình cha”. Màn trình diễn của J Jade đã chinh phục được HLV Wowy. Team của Wowy kết nạp thêm thành viên thứ 3.

Shanhao về với team Karik.

Thí sinh tiếp theo là Shanhao, chọn rap trên nên nhạc bài hát gốc “Đẹp trai mới có nhiều người yêu”. Màn trình diễn của Shanhao đã chinh phục được Rhymastic, Karik và Binz. Sau nhiều đắn đo, Shanhao đã được LK và Justatee chọn về với đội của Karik. Team Karik hiện đang sở hữu 4 thành viên.

Khép lại tập 3 Rap Việt, màn trình diễn của rapper đến từ Bình Định - Sol7, còn được gọi thân mật “thầy 7”. Trong giới underground, “thầy 7” đã có chỗ đứng nhất định, thậm chí còn được coi là kỳ cựu trong cộng đồng rap. Chiêm nghiệm và sâu sắc là nét đặc trưng trong phong cách rap của thủ lĩnh nhóm DCOD khiến các sản phẩm của anh hoàn toàn khác biệt và để lại nhiều dấu ấn trong lòng rap fan.

Sol 7 là gương mặt quen thuộc của giới Underground.

Ngay khi Sol7 xuất hiện, HLV đã không ngần ngại đạp nút chọn thí sinh. Ngay sau khi Sol7 cất tiếng hát đầu tiên, Karik và Wowy, Rhymastic đã nhấn nút chọn ngay không cần phải nghe đến ver (lời) hai.

Karik đã khẳng định bản thân luôn dành cho thí sinh này một sự kính trọng, còn Binz nhận xét: "Anh nghĩ em luôn né tránh hào quang nên âm nhạc của em lúc nào cũng có giá trị. Nó đã được mài giũa 10 năm trời, liên tục hằng ngày hằng đêm. Thật sự rất respect".

JustaTee cũng nhấn mạnh thí sinh này là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. "Đó là thành công của em, thành công mà anh chưa bao giờ có thể làm được".

Cuối cùng, LK và Justatee đã quyết định cho Sol7 về với đội của Wowy. Thế nhưng, lúc này Binz và Rhymastic tung nón vàng lựa chọn. "Chiến binh" nặng ký cuối cùng được chọn về với đội của Binz.

Như vậy, kết thúc mùa 2 tập 3, đội HLV Rhymastic tiếp tục dẫn đầu với 6 thành viên, đội của Binz có 5 thành viên, Karik có 4 và Wowy 4 thành viên.

Tập 4, Rap Việt mùa 2 phát sóng lúc 20h thứ Bảy (6/11) trên Vie Channel – HTV2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh nào khiến Huấn luyện viên Rap Việt đạp nút chọn ngay nốt nhạc đầu tiên?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO