Thí sinh Quảng Nam: Đề thi môn Toán vừa sức

Tấn Thành - Chí Đại 09/08/2020 17:54

16h ngày 9/8, hơn 7.200 thí sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam hoàn thành môn thi thứ hai kỳ thi tốt nghiệp THPT- môn Toán 90 phút làm bài. Nhiều thí sinh nhận xét đề năm nay vừa sức.

Các bạn tình nguyện tặng các chai nước lọc, bình sữa cho thí sinh.
Các bạn sinh viên tình nguyện viên tặng nước, sữa cho thí sinh.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào chiều 9/8, tại điểm thi trường THPT Trần Cao Vân, trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, sau khi các thí sinh làm xong bài thi môn Toán ra khỏi cổng trường đều thể hiện sự vui vẻ.

Em Đặng Nhật Huy, học sinh lớp 12/1, trường THPT Trần Cao Vân, TP Tam Kỳ cho biết: “Đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2020 vừa sức với em và các bạn. Em thấy các câu trong bài toán năm nay chủ yếu nằm trong chương trình sách giáo khoa của học kỳ 1 của lớp 12. Em nghĩ đề thi này em được khoảng 9 điểm”.

Cũng theo em Huy, đề thi môn Toán năm nay dễ hơn so với mọi năm trước, nếu các bạn có học lực trung bình cũng có thể làm bài thi được khoảng 5-6 điểm.

Em Trần Quốc Đạt, học sinh lớp 12/8, trường THPT Trần Cao Vân, TP Tam Kỳ nói: “Em thấy đề thi tốt nghiệp môn Toán năm nay nếu các bạn có học lực khá, giỏi có thể làm bài thi được điểm tối đa. Đề thi môn Toán có tính chất phân loại thí sinh, từ câu 1 đến câu 39 là phù hợp với thí sinh học lực trung bình, từ câu 40 trở lên là dành cho các bạn học lực khá, giỏi. Em nghĩ đề thi môn Toán này em được 8 điểm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Quảng Nam: Đề thi môn Toán vừa sức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO