Thí sinh Quảng Nam: Đề Toán có sự phân loại rõ rệt

Tấn Thành- Chí Đại 25/06/2018 17:35

Các thí sinh ở Quảng Nam rời phòng thi môn Toán kỳ thi THPT quốc gia 2018 với tâm trạng thoải mái.

Thí sinh Quảng Nam: Đề Toán có sự phân loại rõ rệt

Em Nguyễn Trịnh Diễm Quỳnh nói về đề thi Toán THPT quốc gia năm 2018.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 25/6, cùng ngày tại các điểm thi ở trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, trường THPT Trần Cao Vân, trường THPT Lê Quý Đôn… trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, các thí sinh ra ngoài với tâm trạng thoải mái, vui vẻ, đa số các thí sinh đánh giá đề toán THPT quốc gia năm 2018 có sự phân loại thí sinh rõ rệt.

Đánh giá đề toán THPT quốc gia năm 2018, em Nguyễn Trịnh Diễm Quỳnh, thi tại điểm trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Tam Kỳ cho biết: “Đề toán THPT quốc gia năm 2018 có sự phân loại thí sinh, trong đó, có 25 câu đầu của bài thi thì dễ chắc các bạn có học lực trung bình, khá có thể làm được, từ câu 40-50 thì đòi hỏi các bạn học lực giỏi mới có thể làm được và lấy điểm tối đa”.

Theo em Quỳnh, bài thi toán THPT quốc gia năm 2018, em làm được khoảng 7,5 điểm.

“Đề thi toán năm nay có phần khó hơn so với đề thi toán năm ngoái”, Quỳnh chia sẻ.

Thí sinh Quảng Nam: Đề Toán có sự phân loại rõ rệt  - 1

Các thí sinh trao đổi bài thi môn Toán sau khi ra ngoài.

Còn em Võ Văn Thái, thi tại điểm Trường THPT Lê Quý Đôn, TP Tam Kỳ nói: “Đề thi toán THPT quốc gia năm 2018 có phần khó hơn so với năm ngoái, từ câu 1 đến câu 20 thì dễ, các bạn có lực trung bình, khá có thể làm được. Từ cầu 35 đến câu 50 đòi hỏi các bạn phải nắm được kiến thức tốt. Em ước đề toán năm nay, em được khoảng 6 điểm”.

Được biết, Kỳ thi THPT quốc gia năm nay toàn tỉnh Quảng Nam có hơn 17.600 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó 3.600 thí sinh thi tốt nghiệp, 13.248 thí sinh vừa thi tốt nghiệp và vừa tuyển sinh đại học và 777 thí sinh chỉ thi xét tuyển đại học, cao đẳng.

Quảng nam có 52 điểm thi, trong đó có 5 điểm thi đặt tại các trường THCS.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Quảng Nam: Đề Toán có sự phân loại rõ rệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO