Thí sinh quen mặt tại đấu trường nhan sắc 'đổ bộ' Hoa hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 12/10/2022 15:27

Danh sách các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 hội tụ nhiều gương mặt quen thuộc bước ra từ Miss World Vietnam và Miss Grand Vietnam.

Hoa hậu Việt Nam 2022 đang được khởi động để tìm ra những gương mặt kế nhiệm của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo và Phương Anh.

Thí sinh Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam "đổ bộ" Hoa hậu Việt Nam 2022.

Dù chỉ mới khởi động nhưng cuộc thi thu hút nhiều ứng viên sáng giá. Mới đây, trang fanpage của cuộc thi vừa đăng tải profile của những gương mặt đầu tiên ghi danh tại đấu trường nhan sắc. Đáng chú ý, trong số đó có nhiều gương mặt quen thuộc đã dự thi Miss World Vietnam và Miss Grand Vietnam 2022.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng 19 tuổi, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Western Sydney. Với chiều cao ấn tượng và nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Hằng từng xuất sắc lọt Top 10 Miss World Vietnam 2022.
Trở về từ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cô gái Nguyễn Tiểu Hồng tiếp tục ghi danh vào Hoa hậu Việt Nam 2022. Có thể nói, cô gái trẻ tuổi đến từ Đắk Lắk vô cùng máu chiến khi liên tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Được biết, Tiểu Hồng cũng từng đạt Top 15 tại Miss Grand Vietnam 2022.
Nguyễn Diệu Thúy đến từ Thanh Hóa, quê hương của Đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Diệu Thúy 21 tuổi, hiện là sinh viên năm 4 Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
Cô gái đến từ Hà Thành, Trịnh Mỹ Anh đã ghi danh mình vào Hoa hậu Việt Nam 2022. Mỹ Anh 19 tuổi và hiện là sinh viên Trường Đại học Thương mại.
Cao Thị Mỹ Hạnh 22 tuổi, đến từ Nghệ An và hiện đang là sinh viên năm 4 Trường Đại học Y dược Huế.
Nguyễn Thị Huyền My là cô gái có nhan sắc quyến rũ và đầy ngọt ngào. Huyền My 20 tuổi, đến từ Thanh Hóa và hiện đang là sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Phương Loan cũng thu hút nhiều lượt tương tác từ khán giả. Phương Loan 23 tuổi, đến từ Yên Bái và hiện đang là sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội.
Thí sinh Trần Khánh Linh gây chú ý nhờ gương mặt khả ái, giọng nói nhẹ nhàng.
Hoa hậu Việt Nam 2022 thu hút sự chú ý của đông đảo fan yêu thích sắc đẹp trên cả nước. Bên cạnh những gương mặt tiêu biểu, cuộc thi năm nay còn thu hút thêm nhiều gương mặt mới. Đoàn Ngọc Hân, Lê Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Anh... cũng là những thí sinh gây ấn tượng khi sở hữu profile vô cùng chất lượng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh quen mặt tại đấu trường nhan sắc 'đổ bộ' Hoa hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO