Thí sinh Việt Nam giành giải nhất cuộc thi thiết kế hoa tại triển lãm hoa tươi quốc tế 2019

PV 02/04/2019 16:16

Nhà thiết kế hoa Nhựt Nguyễn của Việt Nam đã trở thành nhà vô địch cuộc thi thiết kế hoa trong khuôn khổ triển lãm Vietnam International Flora Expo Vife 2019.

Thí sinh Việt Nam giành giải nhất cuộc thi thiết kế hoa tại triển lãm hoa tươi quốc tế 2019

Nhựt Nguyễn bất ngờ khi biết mình là người nhận cup vô địch thiết kế hoa 2019.

Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh triển lãm hoa tươi Quốc tế- Vietnam International Flora Expo Vife 2019 đã diễn ra từ ngày 26 đến 28/3. Đây là lần thứ 3 công ty Việt Go và Công ty Multimedia JSC phối hợp tổ chức triển lãm nghệ thuật này.

Triển lãm giới thiệu tới công chúng 14 đại tác phẩm hoa tươi từ 13 nhà thiết kế nổi tiếng Thế giới và 1 đại diện đến từ Việt Nam. Mỗi nhà thiết kế sẽ có một không gian rộng 9 m2 để thể hiện tác phẩm của mình.

Các nhà thiết kế tham dự triển lãm đều là những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực hoa nghệ thuật trên Thế giới như NTK Ahti Lyra đến từ South Estonia, NTK Iza Tkaczyk đến từ Ba Lan, NTK Damien Koh đến từ Singapore, NTK Harijanto đến từ Singgapore, NTK Premysl Hytych top 5 Inter Flora would cup 2019 đến từ Cộng Hoà Séc, NTK Shelly Huynh đến từ USA, NTK David Lu đến từ Đài Loan,…

Thí sinh Việt Nam giành giải nhất cuộc thi thiết kế hoa tại triển lãm hoa tươi quốc tế 2019 - 1

Phần thi thiết kế không gian của Nhựt Nguyễn.

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra Cuộc thi thiết kế hoa chuyên nghiệp tranh tài giữa 11 thí sinh đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia.

Theo đó, 11 thí sinh trải qua các vòng thi: Thiết kế không gian trưng bày cho một thương hiệu thời trang bán lẻ, thi thiết kế hoa tươi trên áo dài Việt Nam và trang trí hoa tươi trên xe máy điện thân thiện với môi trường Klara của nhà tài trợ VinFast.

Kết quả được trao cho 3 thí sinh đến từ Hàn Quốc, Malaysia và Việt Nam. Nhà thiết kế hoa Nhựt Nguyễn của Việt Nam đã trở thành nhà vô địch cuộc thi thiết kế hoa trong khuôn khổ triển lãm.

Thí sinh Việt Nam giành giải nhất cuộc thi thiết kế hoa tại triển lãm hoa tươi quốc tế 2019 - 2

Thương hiệu xe máy điện Klara của VinFast là nhà tài trợ chính của chương trình năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Việt Nam giành giải nhất cuộc thi thiết kế hoa tại triển lãm hoa tươi quốc tế 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO