Thi thể 2 phụ nữ trôi dạt trên biển Hà Tĩnh nghi là người Trung Quốc

Hạnh Nguyên 03/04/2019 18:44

Từ thi thể 2 nữ giới dạt từ ngoài biển vào bờ biển xã Cương Gián (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), cơ quan chức năng tìm thấy 2 điện thoại, khi mở lấy sim để lắp vào máy có hiện chữ Trung Quốc.

Thi thể 2 phụ nữ trôi dạt trên biển Hà Tĩnh nghi là người Trung Quốc

Hai thi thể đã phân hủy mạnh, gây mùi hôi thối rất nặng.

Tối 2/4, một người dân địa phương trong lúc tập thể dục trên bờ biển thuộc thôn Nam Mới (xã Cương Gián) phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ. Sự việc ngay sau đó được báo cho chính quyền địa phương. Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, vớt 2 thi thể lên và báo cáo cho Công an huyện Nghi Xuân đến khám nghiệm tử thi.

Ngày 3/4, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào vùng biển xã Cương Gián. Hiện 2 thi thể đã được mai táng.

Thi thể 2 phụ nữ trôi dạt trên biển Hà Tĩnh nghi là người Trung Quốc - 1

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân.

Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, 2 thi thể nói trên là nữ giới, mặc quần bò xanh, áo phông, được quấn chặt vào nhau bởi một sợi dây. Trên cổ của cả hai người này đeo túi ni lông chống nước chứa 2 chiếc điện thoại iPhone.

Cơ quan chức năng đã mở sim ra lắp vào máy thì hiện chữ Trung Quốc, nghi là của người Trung Quốc chết và trôi dạt vào vùng biển xã Cương Gián. "Qua khám nghiệm có thu được 2 chiếc điện thoại iPhone, một chiếc đã hỏng, chiếc còn lại bị khóa. Hiện tại cơ quan điều tra đang áp dụng các biện pháp để mở điện thoại cũng như thông báo truy tìm tung tích nạn nhân", Thượng tá Thành cho biết thêm.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, 2 nữ giới này có thể bị chết cách đây 15 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi thể 2 phụ nữ trôi dạt trên biển Hà Tĩnh nghi là người Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO