Thi thể sinh viên mất tích ở Bình Định đã được đưa về quê an táng

Thùy Trang 16/02/2022 16:08

Thi thể em Nguyễn Văn Nghĩa, tân sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM mất tích rồi tử vong một cách bí ẩn đã được đưa về quê nhà tại xã Tây An, huyện Tây Sơn, Bình Định vào sáng ngày 16/2.

Thi thể sinh viên mất tích ở Bình Định đã được đưa về quê.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 11/2, Nguyễn Văn Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS: 77B-024.57 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, TP Thủ Đức.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông dãy số 8.

Chị Nhung (chị họ Nghĩa) ra đón Nghĩa thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm. Sau đó, người nhà đã đến cơ quan công an phường 26, quận Bình Thạnh trình báo.

Đến sáng ngày 15/2, thi thể nạn nhân được phát hiện trên sông Sài Gòn đoạn qua chân cầu Bình Lợi, Phường 13, TP Hồ Chí Minh.

Nghĩa sinh ra tại một làng quê nghèo tại thôn Trà Sơn, xã Tây An, Ba mẹ Nghĩa làm nông vất vả để nuôi hai anh em ăn học, Nghĩa là con út trong gia đình. Do vậy ngay từ nhỏ Nghĩa đã luôn có ý thức làm việc để phụ giúp cha mẹ.

Ông Nguyễn Công Đoàn, cha đẻ của Nghĩa nức nở khi kể về người con sấu số của mình: Thằng Nghĩa ốm yếu nhưng biết phụ giúp gia đình, chẳng chơi bời gì. Ngày nhận tin nó đậu đại học, ai cũng mừng. Hôm nó đi, mọi người dặn dò đủ thứ, mong nó vào đó cố gắng học để sau này đỡ khổ như ba mẹ. Rồi nói nó khi nào học xong, có thời gian rảnh thì về thăm nhà. Không ngờ nó mới đi mà đã về rồi, nhưng đây lại là lần về cuối.

Hiện nay gia đình và chính quyền địa phương cũng đang tiến hành làm lễ và các việc cần thiết để đưa Nghĩa về nơi an nghỉ cuối cùng. Gia đình cũng rất mong các cấp chính quyền và các ngành chức năng, sớm làm sáng tỏ mọi việc để Nghĩa được thanh thản nơi chin suối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi thể sinh viên mất tích ở Bình Định đã được đưa về quê an táng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO