Thiên Ân gặp sự cố khi trình diễn áo dài cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Vân Vân 20/05/2023 14:59

Trong một sự kiện tổ chức tại Nghệ An tối 19/5, hoa hậu Đoàn Thiên Ân khiến khán giả lo lắng khi gặp sự cố khi trình diễn áo dài cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Hằng...

Trong chương trình, các nàng hậu có phần trình diễn áo dài tuy nhiên Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ gặp sự cố khi vừa lộ diện trên sóng trực tiếp.

Thiên Ân gặp sự cố khi trình diễn trên sóng trực tiếp.

Cụ thể, do sân khấu có thiết kế đặc biệt với nhiều bậc thang nên Hoa hậu Thiên Ân đã gặp sự cố té ngã nặng. Nàng hậu phải ngồi lại vài giây trên sân khấu rồi mới tiếp tục đi tiếp. Không chỉ thế, sau sự cố này thì giày của Thiên Ân cũng gặp vấn đề gây khó khăn trong việc di chuyển.

Khi bình tĩnh lại, Hoa hậu Thiên Ân tiếp tục thể hiện phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ, hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn.

Sau sự cố, nàng hậu tiếp tục hoàn thành phần trình diễn của mình.

Đực biết, sau cú ngã, chân của Thiên Ân xuất hiện vết bầm tím, trầy xước. Ở hậu trường, ê-kíp phải hỗ trợ thoa thuốc giảm đau giữa đêm.

Ngoài Thiên Ân, sự kiện còn có sự tham gia của Thùy Tiên, Thanh Thủy, Ngọc Hằng... Các người đẹp mặc trang phục trong bộ sưu tập Thơ đề áo lụa của nhà thiết kế Việt Hùng.

Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân và Top 3 Hoa hậu Việt Nam.

Đoàn Thiên Ân (23 tuổi) là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô có gương mặt đẹp, chiều cao 1,75 m và ghi điểm bởi kỹ năng ứng xử. Hoa hậu hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động ở vai trò người mẫu, MC.

Thiên Ân từng dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia và trượt Top 10 cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiên Ân gặp sự cố khi trình diễn áo dài cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO