Thiên An lên tiếng xác nhận đã có con riêng với Jack

Thảo Vy 08/08/2021 15:34

Sau thời gian dài giữ bí mật, Thiên An mới đây đã lên tiếng xác nhận cô và Jack đã có con riêng và có quan hệ yêu đương trong 2 năm.

Tối 7/8, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng bóc phốt Jack từ một tài khoản Facebook. Cụ thể, theo thông tin được đăng tải, cô gái này là người yêu cũ của Jack, cả hai từng có thời gian qua lại khá lâu trong quá khứ.

Hơn nữa, cô gái này còn cho biết, trong thời gian cả hai qua lại, Jack vẫn đang hẹn hò với Thiên An - Nữ chính trong loạt MV triệu view. Cô gái này kể rằng, trong một lần tình cờ đã tìm ra được tài khoản trên một app nhắn tin của Thiên An phát hiện ra giữa nữ diễn viên và Jack đã có con với nhau.

Trưa nay (8/8), nữ chính trong lùm xùm trên, Thiên An đã lên tiếng xác nhận giữa cô và Jack đã có con riêng và cả 2 từng có quan hệ yêu đương trong 2 năm.

Nguyên văn dòng trạng thái của Thiên An.

Cô viết: “Mình và anh Jack Trịnh Trần Phuơng Tuấn) quen nhau đến nay là hơn 2 năm rồi. Mình và Jack quen nhau cả 2 gia đình đều biết, chấp nhận cho chúng mình quen nhau. Ngay cả bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau.

Tụi mình có 1 bé gái xinh xắn chào đời vào 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau mình và Jack ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sanh Sol (tên ở nhà) được 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với Jack vào ngày 22/4/2021”.

Hình ảnh Thiên An mang bầu Yên Đan, con gái của Jack.

Thiên An cho hay, từ lúc biết tin cô mang thai, tất cả mọi thứ cô đều phải tự làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con. Thiên An nghĩ rằng, Jack gặp nhiều áp lực nên không dành thời gian cho 2 mẹ con. Thế nhưng, Jack lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác. Khi Thiên An biết chuyện Jack ngoại tình thì cô đã sanh con gái được 4 tháng.

Trong dòng trạng thái đăng tải, Thiên An bộc lộ rõ sự nuối tiếc, thất vọng và hụt hẫng khi chọn yêu sai người. Đồng thời, Thiên An mong muốn đây là lần đâu tiên cũng như cuối cùng cô lên tiếng về sự việc này.

Cuối dòng trạng thái, cô nhắn nhủ mong muốn: “Dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn mà ra, đứa bé vô tội. Mình xin mọi người nếu không thích mình có thể làm gì mình cũng được, nhưng Sol đối với mình là thứ duy nhất mình có được sau tất cả những tổn thương. Mình mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi. Và mình mong mọi người hãy tôn trọng cái tên mình đặt cho Sol (Yên Đan) vì nó là 1 cái tên mình đã nâng niu và yêu thuơng biết bao. Mình hy vọng mọi việc sẽ nhanh kết thúc trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho 2 mẹ con mình. Mình chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiên An lên tiếng xác nhận đã có con riêng với Jack

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO