Thiện Nhân và dàn sao nhí vướng ồn ào khi bước ra từ các cuộc thi âm nhạc

Thảo Vy 18/07/2022 14:00

Trước Thiện Nhân, Quang Anh, Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi… đều là những sao nhí vướng ồn ào khi bước ra từ các cuộc thi âm nhạc. Dù có tài năng song những gương mặt trẻ dường như nhận về không ít chỉ trích từ công chúng.

Quang Anh

Quang Anh khi tham gia The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí).

Quang Anh tham gia The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) mùa đầu tiên khi mới 12 tuổi. Cậu thuộc đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Những bài hát mang hơi hướng dân gian đương đại, được thể hiện bằng chất giọng khỏe khoắn, đã giúp Quang Anh tạo ấn tượng trong lòng khán giả.

Chính vì được đánh giá cao về tài năng âm nhạc, Quang Anh xuất sắc vượt qua Phương Mỹ Chi và các thí sinh khác để đạt giải Quán quân của The Voice Kids. Sau chương trình, Quang Anh nhận được nhiều lời mời đi diễn. Song cậu vẫn tập trung vào việc học, chỉ đi hát một số chương trình học đường. Quang Anh cũng giữ mối quan hệ bạn bè với Phương Mỹ Chi sau khi cả hai bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Quang Anh xuất sắc vượt qua Phương Mỹ Chi và các thí sinh khác để đạt giải Quán quân của The Voice Kids.

Năm 20 tuổi, quán quân The Voice Kid 2013 gây xôn xao khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình. Khán giả nhận ra Quang Anh sở hữu gương mặt thon gọn, sống mũi cao, khác với vẻ ngoài mộc mạc, đáng yêu trước đây. Không còn là cậu bé giản dị, ngây thơ trên sân khấu The Voice Kid ngày nào, Quang Anh trở nên nổi loại, phá cách và can thiệp thẩm mỹ dù tuổi còn nhỏ.

Diện mạo của Quang Anh có thay đổi nhiều sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong một bài phỏng vấn, cậu thừa nhận có thẩm mỹ gương mặt. Người tạo cảm hứng cho Quang Anh chính là nam ca sĩ Đức Phúc. Quang Anh tâm sự: "Anh Đức Phúc cũng từng nói: "Khi tôi thay đổi ngoại hình thì mọi người mới nghe tôi hát" và tôi cũng cảm thấy câu này đúng”.

“Ngoại hình, gương mặt thay đổi - tôi cảm thấy đó là việc mình nên và cần phải làm. Đầu tiên là thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả, tiếp theo là để những người yêu quý mình có cái gì đó mới hơn, tạo sự tò mò cho mọi người chờ đợi", Quang Anh thừa nhận.

Hồ Văn Cường

Ngay từ khi mới xuất hiện ở Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đã tạo được sự chú ý đặc biệt. Cậu bé 13 tuổi có thân hình gầy gò, đen nhẻm, vẻ ngoài rụt rè, nhút nhát nhưng khi cất giọng hát lại rất ngọt ngào, tình cảm và cuốn hút. Giám khảo Isaac phải thú nhận rằng, vẻ ngoài của Cường không liên quan gì tới giọng hát.

Giành quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016, Hồ Văn Cường có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Hồ Văn Cường có hoàn cảnh rất khó khăn. Cậu bé sinh ra trong một gia đình nghèo ở Gò Công (Tiền Giang). Bố Cường làm thợ hồ, còn mẹ cậu nhổ rau thuê. Tuy còn nhỏ nhưng Cường vừa đi học vừa đi hát đám cưới lấy tiền phụ giúp cha mẹ. Cậu bé có niềm đam mê rất lớn đối với âm nhạc và thần tượng nữ ca sĩ Phi Nhung.

Dưới sự dìu dắt của Phi Nhung, Hồ Văn Cường dường như thoát nghèo.

Sau một vài đêm thi ở Vietnam Idol Kids, nữ giám khảo Phi Nhung đã chủ động tìm tới Hồ Văn Cường. Cô nhận cậu bé người Tiền Giang làm con nuôi và tài trợ tiền cho việc học tới hết cấp 3. Sau khi cậu bé giành ngôi vị quán quân của cuộc thi, giọng ca hải ngoại đã đón cậu bé lên TP HCM sống cùng hai người con nuôi khác của cô là Thiên Ngân và Thu Hiền.

Thời điểm vướng ồn ào cát xê, Hồ Văn Cường giữ im lặng, chỉ lên tiếng khi cần thiết.

Nhiều năm hoạt động dưới sự giúp đỡ của Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ dính ồn ào liên quan đến tiền cát–xê với mẹ nuôi. Sau khi Phi Nhung mất, nam ca sĩ cùng gia đình nhận lại toàn bộ tiền cát-xê sau 5 năm đi hát, tiền thưởng lúc đăng quang cuộc thi hát và tách khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi. Nam ca sĩ nhận về chỉ trích khi bị công chúng cho rằng anh vô ơn với người đã hỗ trợ mình.

Suốt thời gian ồn ào xảy đến, Hồ Văn Cường giữ im lặng, chỉ lên tiếng khi thật sự cần thiết. Hồ Văn Cường bị nhiều người chỉ trích, lên án, đỉnh điểm là nhiều khán giả vào trang cá nhân còn thẳng thắn nói Hồ Văn Cường bất hiếu, sống không tình không nghĩa nhưng lúc nào cũng đóng vai "nạn nhân" là người đáng thương hại. Thời điểm này, anh viết thư tay xin lỗi Phi Nhung, đồng thời quay clip đính chính với khán giả.

Phương Mỹ Chi

Cũng bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi sở hữu chất giọng ấm áp qua dòng nhạc dân ca.

Là một thần đồng âm nhạc được nhiều khán giả yêu thích qua dòng nhạc dân ca, nổi tiếng khi mới 10 tuổi nên Phương Mỹ Chi cũng không tránh khỏi nhiều áp lực khi vướng phải nhiều scandal ngay từ khi bước vào con đường nghệ thuật.

Có lẽ scandal khiến tên tuổi của Phương Mỹ Chi ảnh hưởng nhiều nhất là bị chính cô ruột tố vô ơn. Theo chia sẻ của chị gái Phương Mỹ Chi với báo chí, mọi mâu thuẫn bắt đầu khi nói đến việc chu cấp tiền cho gia đình cô Út.

Phương Mỹ Chi từng vướng phải ồn ào bị cô ruốt tố vô ơn.

"Đúng ra mẹ là người đề nghị mỗi tháng chu cấp cho cô Út 2 triệu cũng như tiền viện phí hay quà cáp. Nhưng ý cô Út lại muốn chu cấp thêm 1 triệu là 3 triệu. Mẹ muốn đó là điều tự nguyện và phát sinh từ lòng biết ơn, nhưng cô đã hiểu sai ý mẹ", chị gái Phương Mỹ Chi nói.

Về phía Phương Mỹ Chi, dù không bị ảnh hưởng đến việc học tập trước sự chê trách của dư luận nhưng sự việc ít nhiều làm vướng bận tâm lý lứa tuổi mới lớn. Trước ý kiến nói rằng nhiều người sợ Phương Mỹ Chi càng lớn sẽ không ngoan, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” thẳng thắn chia sẻ gặp nhiều bão táp phong ba mới cứng rắn, trưởng thành được.

“Phải đối mặt với những khó khăn như vậy mới biết sức chịu đựng của mình tới đâu, bình tĩnh vượt qua như thế nào và biết suy nghĩ hơn cho người khác”, Phương Mỹ Chi khẳng định.

Thiện Nhân

Thiện Nhân tham gia Giọng hát Việt nhí 2014 về đội ca sĩ Cẩm Ly.

Thiện Nhân là một trong những thí sinh gây ấn tượng tại Giọng hát Việt nhí 2014. Thời điểm tham gia cuộc thi, Thiện Nhân được yêu mến bởi giọng hát truyền cảm, trong trẻo, ngọt ngào, xử lý bài hát tinh tế.

Sau cuộc thi, Thiện Nhân được Cẩm Ly dìu dắt vào nghề.

Ngày 16/7, sau thời gian vắng bóng làng giải trí, ca sĩ 20 tuổi gây chú ý khi công khai với khán giả chuyện tình yêu, bất đồng trong gia đình. Cô cho biết đang sống hạnh phúc bên Ngân Trác - người cô quen khi từ quê nhà Bình Định vào TP HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014. Hồi đầu năm, cả hai về quê Thiện Nhân xin phép được sống chung, kết hôn nhưng không được gia đình chấp nhận.

Chiều 17/7, gia đình Thiện Nhân - gồm mẹ và anh trai - dự định có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP HCM để nói về sự việc. Trước thông tin này, Thiện Nhân cho biết rất buồn, chưa tìm ra được cách hòa giải với gia đình, vì cô vẫn chưa liên lạc lại với người thân.

Thiện Nhân công khai người yêu và cho biết sẽ tạm ngưng ca hát.

Trước đó, sau thông báo tìm kiếm của gia đình, Thiện Nhân cho biết cô sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian. Thiện Nhân cho hay cùng với công việc hiện tại - kinh doanh du lịch, cô đang có một số dự định tương lai về ngành kinh doanh và sắp tới sẽ ra mắt một bộ sưu tập thời trang cùng một người bạn.

Trong livestream mới nhất, Thiện Nhân mong mọi người không chỉ trích người trong cuộc, cô mong mọi người tôn trọng quyết định của mình.

Riêng về chuyện cá nhân cũng như mối quan hệ với gia đình, Thiện Nhân nói "Mong mọi người đừng chỉ trích ai cả, vì ai cũng mong có quyền được hạnh phúc, miễn họ không làm gì sai, tất cả anh chị em trong cộng đồng LGBT cũng vậy. Mong mọi người tôn trọng bạn em (tức N., người đang sống cùng Thiện Nhân) cũng như hạnh phúc và cuộc sống riêng của em".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiện Nhân và dàn sao nhí vướng ồn ào khi bước ra từ các cuộc thi âm nhạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO