Thiệp mời ra mắt Bphone 2 ‘cực độc’ của BKAV

PV 24/07/2017 12:37

Sáng nay 24/7, BKAV đã gửi thiệp mời ra mắt siêu phẩm mới của hãng tới các đơn vị truyền thông.

Tấm thiệp mời bằng hợp kim độc đáo của BKAV. (Ảnh: ictnews).

Thiệp mời ra mắt Bphone 2 được làm bằng hợp kim, bên trên phủ một lớp màu đen, giữa tấm hợp kim có chữ chất ở chính tâm một hình vuông giống chip điện thoại với dòng chữ Designed by BKAV – Made in Viet Nam.

Tấm thẻ hợp kim đặc biệt, khi ngâm vào nước sẽ hiện ra thời gian, địa điểm ra mắt Bphone 2 (Ảnh: ictnews).

Điểm độc đáo ở chỗ, khi ngâm chiếc thẻ này xuống nước sẽ hiện ra thông tin ngày 8/8 lúc 9h sáng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tấm thẻ hợp kim này được đặt trong một hộp giấy màu xanh bên ngoài có chữ B. Thiệp mời cực độc này của BKAV không có chữ như các giấy mời thông thường mà sử dụng mã QR Code.

Hộp đựng thiệp mời của BKAV trông giống như hộp đựng smartphone có in mã QR Code. (Ảnh: ictnews).

Khi sử dụng phần mềm quét mã QR code sẽ xuất hiện nội dung giống trên chiếc thẻ hợp kim về thời gian và địa điểm ra mắt Bphone 2.

Theo tin đồn, Bphone 2 có tên gọi Bphone 2017, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân 2 GHz, camera sau 21 MP có khả năng quay video 4K và máy ảnh trước 5 MP.

BKAV sẽ trang bị cho siêu phẩm này chip Snapdragon 835, nhưng trên website của Thế Giới Di Động, mục cấu hình dự kiến của Bphone 2 ghi dùng chip Snapdragon 625.

Trước đó, ngày 17/7, BKAV đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ thiết bị điện tử viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác này, smartphone Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước, ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiệp mời ra mắt Bphone 2 ‘cực độc’ của BKAV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO