Thiệu Hóa, Thanh Hóa: Truy tìm kẻ gian cả gan trộm cáp điện ở trạm biến áp

19/07/2015 10:29

Lợi dụng đêm mưa bão kẻ gian đã đột nhập trạm điện của thôn Mật Thôn, xã Thiệu Phúc trộm đi nhiều mét dây điện bằng đồng của trạm biến thế khiến hàng trăm hộ dân không có điện dùng. Hiện cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm hung thủ.

Trạm điện thôn Mật Thôn bị mất cắp dây cáp khiến hàng trăm hộ dân bị mất điện

Theo nhiều người dân thôn Mật Thôn cho biết: Vào đêm qua bỗng nhiên các hộ dân trong thôn bỗng mất điện lúc giữa đêm mưa gió, cứ nghĩ chỉ mất lúc mưa sau đó có lại nhưng đợi đến sáng mai nhiều gia đình sử dụng điện sản xuất đã liên lạc hỏi ban quản lý điện thì được ban quản lý cho biết: Tại trạm biến áp đã bị kẻ gian đột nhập và cắt trộm dây cáp điện bằng đồng.

Sự việc ngay sau đó được ban quán lý điện đến trạm điện kiểm tra thì phát hiện 4 đường dây đồng loại loãi to dẫn điện nguồi từ đường dây cao thế xuống trạm hạ thế của thôn Mật Thôn đã bị kẻ trộm cắt gọn lấy đồng mang đi bán khiến cho điện sinh hoạt và sản xuất của dân bị mất hai ngày hôm nay. Được biết trước đó trên địa bàn xã Thiệu phúc đã có nhiều thôn cũng bị mất cắp dây cáp điện.

Trao đổi với Pv báo Đại Đoàn kết ông Trần Huy Thử, Trưởng công an xã Thiệu Phúc cho biết: Vào tối qua tại làng Mật đã xảy ra vụ mất trộm cáp điện về giá trị tài sản thì không lớn lắm, xong nó đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của nhiều hộ dân bởi trên địa bàn thôn có rất nhiều gia đình sử dụng điện sản xuất nên việc mất điện đột ngột và lâu khiến nhiều gia đình bị thiệt hại về kinh tế.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra ráo riết truy tìm hung thủ gây nên vụ trộm nói trên.

Kim Duẩn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiệu Hóa, Thanh Hóa: Truy tìm kẻ gian cả gan trộm cáp điện ở trạm biến áp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO