Thiếu niên 14 tuổi dùng đá đập vào đầu nạn nhân 11 tuổi tử vong

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh 09/04/2020 15:28

Vì nghĩ bạn cùng xóm nói xấu mình, thiếu niên 14 tuổi đã dùng đá đập vào đầu nạn nhân 11 tuổi tử vong.

Ngày 8/4, cơ quan Công an huyện Tân Phú kết hợp cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ vụ một thiếu niên gây chết người xảy ra tại xã Tà Lài (huyện Tân Phú).

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, do có mâu thuẫn từ trước, Đinh Anh Hào (14 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú) nghi ngờ T.T.T. (11 tuổi, ngụ cùng ấp) nói xấu mình, vì vậy Hào đã nảy sinh ý định đánh T. để dằn mặt.

Tối 6/4, do biết được T. hay đi chơi tối về qua đường gần nhà mình nên Hào đã đứng chờ sẵn. Khi gặp nhau, Hào đã dùng tay, chân đấm đá và dùng tay kẹp cổ, lấy đá đập vào đầu T. cho đến khi nạn nhân chết.

Sau đó, Hào đã mang thi thể T. để ra gốc cây dừa cách hiện trường khoảng 20 m và lấy một điện thoại di động của nạn nhân rồi đi về nhà. Khi Hào đang cất giấu điện thoại di động của nạn nhân ở dưới bếp thì bị gia đình phát hiện và báo công an.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện, Hào đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phú đã phối hợp với các lực lượng chức năng công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu niên 14 tuổi dùng đá đập vào đầu nạn nhân 11 tuổi tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO