Thiếu nữ gieo mình xuống sông Trà Lý mất tích

Xuân Ngọc 18/10/2020 09:50

Trước khi xảy ra sự việc, cô gái không nói gì với gia đình mà chỉ chát với bạn trên facebook, tâm sự với bạn và nói có ý định muốn tự tử nhưng không ai nghĩ cô làm thật.

Địa điểm nơi xảy ra vụ việc và chiếc xe máy nạn nhân N. để lại trên cầu.

Thông tin từ UBND xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thiếu nữ nhảy cầu trên sông Trà Lý tự tử, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm tung tích cô gái.

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 16/10, người dân nhìn thấy một cô gái đi bộ lên cầu theo hướng từ xã Vũ Đông đi trung tâm TP Thái Bình. Khi lên đến giữa cầu, thiếu nữ trèo qua lan can cầu và gieo mình xuống sông Trà Lý. Phát hiện sự việc, mọi người hô hóan để ứng cứu.

Ông Đào Văn Tiến (55 tuổi, nhà gần cầu Vũ Đông, thuộc xã Vũ Đông) cùng một nam thanh niên gần đó đã chặt cây chuối làm phao rồi nhảy xuống sông Trà Lý bơi ra cứu người. Tuy nhiên, do nước sông chảy xiết nên không cứu kịp.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Đặng Thị Bích N. (16 tuổi, trú tại thôn Trần Phú).

Được biết, N. đã nghỉ học và đi làm, Trước khi xảy ra sự việc, N. không nói gì với gia đình mà chỉ chát với bạn trên facebook, tâm sự với bạn và nói có ý định tự tử nhưng không ai nghĩ N. lại làm thật.

Hiện chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình, tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu nữ gieo mình xuống sông Trà Lý mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO