‘Thiếu Trang Chủ’ dùng clip nóng tống tiền bạn tình

Đình Minh 02/07/2021 12:14

Hoàng Huy Huyên ở Thanh Hóa dùng nick Facebook “Thiếu Trang Chủ” để làm quen, tiếp cận một người phụ nữ ở huyện Nông Cống. Quá trình tâm sự tại nhà nghỉ, Huyên đã quay lại clip “vui vẻ” cùng người phụ nữ để tống tiền.

Ngày 2/7, thông tin từ Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Huy Huyên (34 tuổi, trú thôn Xuân Tiến, xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, Công an huyện Nông Cống tiếp nhận đơn tố giác của chị N.T.T. (29 tuổi, trú xã Tượng Văn, huyện Nông Cống) về việc chị bị người tình dùng clip "nóng" của 2 người để đe dọa tống tiền chị.

Hoàng Huy Huyên dùng nick Facebook Thiếu Trang Chủ gửi clip nóng, tống tiền bạn tình
Hoàng Huy Huyên dùng nick Facebook Thiếu Trang Chủ gửi clip nóng, tống tiền bạn tình.

Vào khoảng tháng 12/2020, chị T. (tên bị hại đã được thay đổi) có quen với một nam thanh niên trên mạng xã hội Facebook có nickname "Thiếu Trang Chủ". Qua trò chuyện, người này giới thiệu với chị T. tên là Huy quê ở huyện Hoằng Hóa. Sau đó, 2 người đã nảy sinh tình cảm.

Khoảng tháng 3/2021, hai người đã gặp nhau và “tâm sự” tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa. Lúc này, chị T. đã để cho thanh niên này quay lại clip nhạy cảm của 2 người. Ngoài ra, trong thời gian còn "mặn nồng", chị T. còn gửi hình ảnh nhạy cảm của mình cho nhân tình.

Ngày 17/5, người tình tự giới thiệu tên Huy thực tế tên thật là Hoàng Huy Huyên, Huyên hỏi vay tiền chị T. không được nên đã dùng nick name "Thiếu Trang Chủ" gửi một số hình ảnh nhạy cảm, clip "nóng" của 2 người vào Messenger của chị T. với mục đích tống tiền. Vì hoảng sợ nên chị T. đã gửi cho Huyên 3 triệu đồng.

Tiếp đó, ngày 7/6, Huyên dùng nick Facebook "Hoa Hồng Bulgaria" nhắn tin xưng là vợ của Huyên, yêu cầu chị T. gửi 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán hình ảnh và clip nhạy cảm của chị T.. Vì lo sợ, chị T. vẫn tiếp tục cho Huyên 5 triệu đồng.

Không dùng lại ở đó, ngày 10/6, Huyên tiếp tục nickname Facebook "Hoa Hồng Bulgaria" dở trò cũ, nhắn tin đe dọa, yêu cầu chị T. phải chuyển khoản tiếp 5 triệu đồng.

Thấy dễ dàng “kiếm chác” được từ người tình nên Huyên tiếp tục dùng chiêu trò trên, khiến chị T. phải cầu cứu công an.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nông Cống xác định chủ nhân của tài khoản Facebook "Thiếu Trang Chủ" và "Hoa Hồng Bulgaria" là Hoàng Huy Huyên.

Tại nhà Huyên, Công an đã thu giữ 2 chiếc điện thoại di động lưu những hình ảnh, clip nhạy cảm của chị T..

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Thiếu Trang Chủ’ dùng clip nóng tống tiền bạn tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO