Thời trang 'Mỹ nhân của năm' Trần Tiểu Vy thay đổi ra sao sau 4 năm?

Vân Vân 13/01/2023 08:54

Vượt qua dàn người đẹp đình đám, hoa hậu Trần Tiểu Vy được xướng tên cho hạng mục “Mỹ nhân của năm”. Sau hơn 4 năm đăng quang, phong cách thời trang của nàng Hậu được công chúng đánh giá thăng hạng, trưởng thành và quyến rũ hơn.

Vượt qua 4 gương mặt đình đám của showbiz, Tiểu Vy chính thức được xướng tên chiến thắng ở hạng mục “Mỹ nhân của năm 2022” trong Lễ trao giải Ngôi sao của năm 2022.
Với chiến thắng lần này, Hoa hậu Tiểu Vy trở thành một trong những nàng Hậu “tài sắc vẹn toàn”, được nhiều khán giả yêu mến.
Sau hơn 4 năm đăng quang, phong cách thời trang của nàng Hậu được công chúng đánh giá thăng hạng, trưởng thành và quyến rũ hơn. Kể từ sau khi hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy chuyển hướng sang phong cách thời trang trưởng thành.
Năm 2022 vừa qua Tiểu Vy được nhận xét là mỹ nhân nổi bật trong nhiều vai trò gồm người mẫu, đóng phim, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.
Đặc biệt trong lần đầu thử sức đóng với vai chính trong phim kinh dị “Đảo độc đắc”. Người đẹp chinh phục khán giả với ngoại hình sáng, diễn tự nhiên.
Tiểu Vy hướng đến hình ảnh trẻ trung, thời thượng của các IT Girls sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
Đời thường, Tiểu Vy thường diện chất vải trơn, hạn chế đính kết nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm với những đường cut-out ở vai, cổ...
... cô thường xuyên khoe khéo vòng eo nhờ những thiết kế crop top hở eo, những set đồ thể thao được nàng Hậu mix - match (phối hợp) vô cùng lạ mắt.
Không ngại thử sức với chất liệu trang phục, đôi khi nàng Hậu cũng "đốn tim" công chúng nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính.
Diện váy áo rực rỡ, nàng Hậu xinh đẹp khoe nhan sắc kiêu kỳ, ngọt ngào khiến fan mê đắm.
Phong cách mặc gợi cảm để hở nhiều phần cơ thể vốn đã trở nên bình thường với các fashionista thế giới. Tuy nhiên, khi Tiểu Vy chạy đua theo trend này, cô có sự biến tấu phù hợp và tiết chế hơn.
Người đẹp 22 tuổi chuộng mặc gợi cảm, trong đó hình ảnh người phụ nữ với đa dạng phong cách là điều mà nàng Hậu theo đuổi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời trang 'Mỹ nhân của năm' Trần Tiểu Vy thay đổi ra sao sau 4 năm?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO