Thông cáo báo chí về sự cố tai nạn lao động tại KCN Tiền Hải, Thái Bình

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 02/02/2019 09:00

Công ty cổ phần phân phối khí thấp áp dầu khí Việt Nam vừa ra thông cáo báo chí cho biết:

Vào ngày 29/1, tại KCN Tiền Hải, Thái Bình đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, sự việc như sau: Công ty TNHH Kỹ thuật Gas Phúc Sang Minh được Công ty Sản xuất Thương mại Minh Hiếu thuê thực hiện việc thi công kết nối đường ống tiếp nhận khí.

Để đảm bảo không ảnh hưởng đến an toàn hệ thống của mình, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Miền Bắc (KTA) đã cử cán bộ phối hợp, hỗ trợ. Sáng ngày 29/1, hai nhân sự của Công ty Phúc Sang Minh bắt đầu việc thi công và một cán bộ của KTA thực hiện nhiệm vụ. Vào khoảng 18 giờ 15 phút, đồng nghiệp có thấy cán bộ của KTA tại vị trí làm việc, tuy nhiên, đến khoảng 19h cùng ngày, ba người được phát hiện nằm dưới hố van đấu nối đường ống.

Sự việc lập tức được trình báo cơ quan chức năng, đồng thời đưa người bị nạn đến cấp cứu tại bệnh viện huyện Tiền Hải, tuy nhiên bệnh viện xác định cả ba đã tử vong trước đó.

Danh tính các nạn nhận được xác định là anh Lê Xuân Tuân (29 tuổi, quê Hưng Yên), anh Nguyễn Xuân Reo (33 tuổi, quê Hà Nam) và anh Kiều Xuân Cương (23 tuổi, quê Hà Nội).

Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, tối ngày 29/1, lãnh đạo tỉnh Thái Bình và lãnh đạo các công ty liên quan đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, khắc phục hậu quả đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông cáo báo chí về sự cố tai nạn lao động tại KCN Tiền Hải, Thái Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO