Thông tin chính thống về sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM của Soojin Việt Nam

H.M. 05/10/2021 15:15

Sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM được sản xuất tại nhà máy của Công ty SOOJIN Việt Nam và đã được cấp GCN đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm.

Trong thời gian gần đây, một số kênh thông tin đại chúng đã đưa tin về sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM của Công ty TNHH SOOJIN Việt Nam (SOOJIN Việt Nam), có nội dung liên quan đến Phiếu công bố sản phẩm, thành phần sản phẩm, và thông tin thể hiện trên nhãn hiệu, bao bì sản phẩm.

Đại diện Công ty SOOJIN Việt Nam vừa thông tin về một số nội dung thông tin liên quan đến sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM.

Theo đó, phía công ty sản xuất - đơn vị sản xuất gia công sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM đã cam kết:

- Công ty sản xuất đã thực hiện đúng theo quy định đăng ký nộp Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm cho sản phẩm trên tại Sở Y tế An Giang và được cấp số tiếp nhận: 113/21/CBMP-AG vào ngày 08/9/2021.

- Sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM được sản xuất tại nhà máy đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm.

- Thành phần của sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM trong bản công bố không chứa bất cứ một thành phần bị cấm nào và cũng tuân thủ với danh mục hạn chế và các điều kiện quy định trong các phụ lục của Hiệp định mỹ phẩm Asean.

- Các chất như Propylene Glycol, Fragrance, Phenoxyethanol là những nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm, riêng Phenoxyethanol là chất bảo quản được phép sử dụng với hàm lượng dưới 1%.

Đặc biệt, về việc một số tác giả bài báo có đặt vấn đề trên bao bì sản phẩm phải thể hiện thông tin đơn vị sản xuất, còn sản phẩm của SOOJIN không có, thì luật sư Vũ Huy Cường, Văn phòng luật sư Hiếu và cộng sự cho biết: "Căn cứ theo Điều 18 Thông tư 06/2011/TT-BYT và Điều 10 Nghị Định 43/2017/NĐ-CP không quy định trên bao bì sản phẩm, nhãn hiệu hàng hoá đối với mỹ phẩm bắt buộc phải thể hiện thông tin đơn vị sản xuất.

Thông tin quan trọng là Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường (ghi đầy đủ bằng tiếng Việt theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư). Công ty TNHH SOOJIN Việt Nam là đơn vị đưa sản phẩm ra thị trường, chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá và đảm bảo việc truy xuất được nguồn gốc hàng hoá (trong trường hợp các cơ quan hữu quan có thẩm quyền yêu cầu).

Trên bao bì, nhãn hiệu hàng hoá ghi nhận rõ tên và địa chỉ của công ty Soojin Việt Nam nên việc thể hiện thông tin trên bao bì, nhãn hiệu hàng hoá phù hợp với quy định pháp luật hiện hành”.

Thời gian vừa qua do sự kiện bất khả kháng, đại dịch Covid-19 tại Việt Nam và trên thế giới đang diễn ra rất nghiêm trọng, phức tạp. SOOJIN Việt Nam đã tạm ngừng việc gặp gỡ trực tiếp khách hàng cũng như các đại lý, do tuân thủ nghiêm túc việc cách ly xã hội, nên có thể chưa giải đáp kịp thời và trực tiếp các thắc mắc cũng như bức xúc của khách hàng. Tuy vậy SOOJIN Việt Nam cam kết làm việc và tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.

Đại diện doanh nghiệp này cũng cho biết, những thông tin không chính thống về sản phẩm của SOOJIN Việt Nam có thể ảnh hưởng xấu đến Công ty TNHH SOOJIN Việt Nam, thương hiệu SOOJIN và xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của SOOJIN Việt Nam.

Mặt khác, SOOJIN Việt Nam cũng gửi lời "trân trọng cảm ơn" những thông tin phản ánh từ truyền thông, những thông tin được phản ánh đã giúp chính SOOJIN Việt Nam xem xét lại và phản ánh ngay lập tức tới đơn vị cung cấp, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp ra thị trường đúng quy định của pháp luật.

SOOJIN Việt Nam cũng trân trọng cảm ơn đối tác, khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Công ty TNHH SOOJIN Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin chính thống về sản phẩm MELASMA PERFECT CREAM của Soojin Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO