Thông tin mới nhất về vụ tàu lượn siêu tốc văng khỏi đường ray tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Xuân Ngọc 15/01/2021 11:12

Liên quan đến vụ việc hệ thống trò chơi tàu lượn đang trong quá trình vận hành thì gặp sự cố khiến một khoang chở khách bay ra khỏi hệ thống đường ray tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (Phú Thọ) làm 3 người thương vong.

Tàu lượn siêu tốc tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Sáng 15/1, theo nguồn tin cho biết, 3 nạn nhân thương vong trong vụ việc xảy ra tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (Phú Thọ) đều đang là học sinh trường THPT Đông Anh (Hà Nội).

Danh tính các nạn nhân được xác định là Lê Trang A., Ngô Lan P., Nguyễn Phi H., (trong đó cháu Lê Trang A. là nạn nhân tử vong).

Hai nạn nhân còn lại là cháu P. và H. sau khi được sơ cứu tại trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy, gia đình đã xin chuyển các cháu về Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Sau khi xảy ra vụ việc, khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng đã bị cơ quan chức năng tạm đình chỉ hoạt động.

Trước đó, ngày 14/1, một nhóm người đang ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc trong khuôn viên khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ). Khi hệ thống trò chơi tàu lượn đang trong quá trình vận hành thì bất ngờ gặp sự cố, khiến một khoang chở khách bay ra khỏi hệ thống đường ray.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 học sinh tử vong, 1 cháu bị chấn thương sọ não và 1 cháu bị gãy tay.

Được biết, khu du lịch Đảo Ngọc Xanh rộng 65 ha bao gồm tổ hợp nghỉ dưỡng và các trò chơi mạo hiểm như: Tháp xoay khí nén, tàu điện siêu tốc, thảm bay hai chiều…

Hồi tháng 4/2014, các học sinh cấp 2 chơi trò chơi thảm bay tại khu du lịch này cũng bất ngờ bị rơi xuống đất khiến 6 em bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin mới nhất về vụ tàu lượn siêu tốc văng khỏi đường ray tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO