Thông tin mới nhất vụ thầy giáo lên Facebook 'xin’ Sở cho tổ chức tiệc trong ngày khai giảng

Nguyễn Quốc 07/09/2022 12:03

Một thầy giáo ở Thừa Thiên - Huế đã có bài viết đăng tải trên Facebook cá nhân với mong muốn lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh này cho phép được tổ chức tiệc sau buổi lễ khai giảng.

Trường THPT Hương Trà nơi ông K. đang công tác. Ảnh: N.V.

Ngày 7/9, thầy Lê Thân - Hiệu trưởng Trường THPT Hương Trà (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào thứ năm (8/9) tới, nhà trường sẽ tổ chức họp liên quan đến việc thầy giáo T.Q.K. đã có bài viết đăng tải Facebook cá nhân có nội dung phản cảm trong ngày khai giảng.

Trước đó, vào ngày 5/9, ông T.Q.K. (giáo viên Tiếng Anh, Trường THPT Hương Trà) đã có bài viết trên trang Facebook cá nhân có nội dung phản cảm, xúc phạm các nhà báo ở Huế, gây xôn xao dư luận.

Nội dung bài viết của ông K. trên Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Cũng tại bài viết này, ông T.Q.K. còn bày tỏ: "Qua đây, cũng kính gửi lãnh đạo Sở GDĐT Huế: Ngày khai giảng là ngày hội đến trường của học sinh cũng là ngày hội của giáo viên thì cứ cho nhà trường tổ chức cái tiệc coi như cái gặp mặt thân mật đầu năm sau 3 tháng hè để có cái khí thế cho năm học...".

Theo Hiệu trưởng Trường THPT Hương Trà, sau khi nhận được thông tin phản ánh, nhà trường đã trao đổi và yêu cầu ông K. gỡ nội dung bài viết trên khỏi trang Facebook cá nhân.

Thầy Lê Thân cho biết, sau khi trao đổi về sự việc, ông K. lý giải, nguyên nhân khiến ông này đăng tải bài viết lên Facebook vì nhớ lại “chuyện xưa” cách đây 3 năm về trước.

Theo đó, một trường học đóng trên địa bàn thị xã Hương Trà bị báo chí phát hiện và có bài phản ánh vì tổ chức ăn uống ngay trong phòng học sau lễ khai giảng.

Được biết, trong sáng nay (7/9), Ban Tuyên giáo Thị ủy Hương Trà đã về làm việc với trường liên quan đến sự việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin mới nhất vụ thầy giáo lên Facebook 'xin’ Sở cho tổ chức tiệc trong ngày khai giảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO