Thông tin về hộp sữa TH true milk căng phồng bất thường

XUÂN THI 14/10/2021 11:58

Khi lấy hộp sữa TH true milk loại 110ml cho con uống, chị Dương bất ngờ khi nhìn thấy hộp sữa phồng to bất thường kèm mùi chua nồng nặc nên rất lo lắng về chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng.

Hộp sữa ngoài cùng bị căng phồng bất bình thường so với các hộp còn lại trên cùng một lốc.

Ngày 13/10, chị Võ Thị Thùy Dương (31 tuổi), ở TDP 1, phường Nam Lý, (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đã phản ánh với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết về việc “một hộp sữa TH true milk loại 110ml bị căng phồng bất thường”.

Chị Dương cho biết: Chị là khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm sữa TH true milk. Tuần trước, trên đường đi làm về, chị ghé siêu thị mini “Gia đình” ở trên đường Ngô Gia Tự (phường Nam Lý) mua 10 lốc sữa TH true milk (loại 180ml và 110ml).

Trong đó có 3 lốc sữa tươi tiệt trùng ít đường, loại 110ml, ngày sản xuất ghi trên bao bì là 24/9/2021, hạn sử dụng đến ngày 24/3/2022, số lô A21, giờ sản xuất 16h28.

Ngày tháng sản xuất lốc sữa ghi trên bao bì sản phẩm.

Vào trưa ngày 12/10, khi lấy sữa cho con uống, chị Dương bất ngờ khi phát hiện một hộp sữa TH true milk 110ml, loại sữa tươi tiệt trùng ít đường bị căng phồng bất thường nên rất lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Ngay sau đó, chị đã liên hệ với nhân viên giám sát thị trường sữa TH true milk tại Quảng Bình để phản ánh sự việc nhưng chưa được trả lời.

Tiếp nhận phản ánh của chị Võ Thị Thùy Dương; đồng thời quan sát hiện vật, phóng viên nhìn thấy hộp sữa phía ngoài cùng trong lốc sữa TH true milk 110ml (lốc 4 hộp) bị căng phồng bất thường kèm mùi hôi và vết loang màu hồng trên vỏ hộp.

Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sữa TH true milk văn phòng tại Hà Nội để phản ánh sự việc.

Tiếp nhận thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sữa cho biết: “Sẽ rà soát lại sự việc, làm rõ nguyên nhân để khách hàng hài lòng”.

Chị Dương lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Tối ngày 13/10, chị Võ Thị Thùy Dương cho hay: “Nhân viên giám sát của hãng sữa TH true milk đã đến gặp chị và giải thích nguyên nhân có thể do quá trình vận chuyển, bốc xếp không đảm bảo nên dẫn đến tình trạng bị phồng rộp; đồng thời, viết biên bản ghi nhận sự việc và hỗ trợ khách hàng 1 thùng sữa 110ml để tri ân khách hàng”.

Chia sẻ thêm với phóng viên, chị Dương vẫn chưa an tâm khi sử dụng sản phẩm sữa TH true milk bởi lí do hộp sữa bị căng phồng của nhân viên hãng sữa đưa ra còn chung chung và cũng không thấy người này thu hồi sản phẩm sữa để làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin về hộp sữa TH true milk căng phồng bất thường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO