Thót tim pha thoát chết không tưởng sát gầm xe tải

15/08/2022 11:32

Trong lúc điều khiển xe máy, người đàn ông không may ngã xuống đường ngay sát gầm xe tải đang lưu thông với tốc độ cao. Hình ảnh ghi lại giống như nạn nhân 2 lần bị bánh xe chèn qua.

Pha thoát chết không tưởng của người đàn ông ngã ngay bên gầm xe tải (Video: Nguyễn Vinh).

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 14/8 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo camera hành trình của ô tô lưu thông phía sau ghi lại, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy di chuyển trên quốc lộ 1A hướng Nam - Bắc. Khi đi đến đoạn đường trên, người đi xe máy xảy ra va chạm với chiếc xe tải đi cùng chiều bên trái.

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông bị ngã úp mặt xuống đường, ngay sát bánh xe tải đang lưu thông. Hình ảnh khiến người xem có cảm giác người đàn ông 2 lần bị bánh xe tải chèn qua.

Tuy nhiên rất may mắn người đàn ông chỉ ngã sát vào bánh xe. Sau khi xe tải dừng lại, nạn nhân bất ngờ đứng dậy, thản nhiên lấy mũ bảo hiểm đội lên đầu, dựng chiếc xe máy lên để tiếp tục lưu thông.

Đoạn clip cũng cho thấy, những người chứng kiến tình huống giao thông trên đều kêu lên kinh hãi, không tin rằng người đàn ông đi xe máy có thể sống sót thần kỳ đến vậy.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Chụp màn hình).

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị không nắm rõ về vụ tai nạn, sau khi mọi người chia sẻ trên mạng xã hội thì đơn vị mới nắm được thông tin.

"Đây là một tình huống tai nạn vô cùng hi hữu, rất may người đàn ông đã không bị bánh xe cán qua đầu. Trong những tình huống như thế này, những người điều khiển xe máy không nên vượt ẩu, lấn làn ô tô vì hậu quả sẽ rất khó lường", vị cán bộ này cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thót tim pha thoát chết không tưởng sát gầm xe tải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO