Thủ đoạn mới của đường dây mua bán ma túy khủng ở Đồng Nai

Xuân Ngọc 16/11/2020 10:04

Công an TP Biên Hoà đã triệt phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển ma túy, thuốc lắc với số lượng lớn, thủ đoạn giao hàng rất tinh vi.

Đặng Minh Hoàng tại cơ quan Công an.

Ngày 15/11, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa triệt phá thành công đường dây mua bán vạn chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn, hình thức vận chuyển bằng ký gửi cho các nhà xe, giao hàng bằng xe ôm công nghệ.

Theo cơ quan điều tra, chiều 28/10/2020, Công an TP Biên Hòa nhận được tin báo của bảo vệ và nhân viên của Bến xe Biên Hoà về việc phát hiện 2 kiện hàng do N.C.N. (25 tuổi, trú tại tỉnh Nghệ An) gửi 2 xe khách đi các tỉnh Kon Tum và Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều nghi vấn là thuốc lắc và ma tuý.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, kiểm tra thu giữ 393 viên nén, nghi là ma túy (thuốc lắc) cùng 200 gram ma tuý hàng khay trong 2 kiện hàng. Công an đã đưa đối tượng N. cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Từ lời khai ban đầu của đối tượng N. và bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa đã nhanh chóng xác định số ma túy trên N. đi giao hàng cho Đặng Minh Hoàng (24 tuổi, trú tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa).

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Hoàng, Công an đã phát hiện, thu giữ: 527 viên, 18 miếng vỡ (thuốc lắc), 21 gói (khoảng 800 g) chất bột màu trắng (ma túy “hàng khay”), 2 xe ô tô Honda Civic (BKS 60A-655.19 và 60A-719.16) cùng nhiều điện thoại di động. Lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp đối với Đặng Minh Hoàng để điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma tuý".

Tang vật vụ án. Ảnh: Công an Đồng Nai

Tại cơ quan Công an, Hoàng khai nhận mua bán ma tuý từ tháng 4/2020 tới nay. Các loại ma túy Hoàng mua của một người tên Cao Thị Vân (thuê nhà ở tại chung cư thuộc phường Bình Thắng, TP Dĩ An, Bình Dương) vận chuyển qua hệ thống giao hàng Grap và cũng bằng hình thức trên đối tượng lại phân phối ma túy cho các đối tượng khác tại Kon Tum và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh để kiếm lời.

Trong quá trình điều tra, Công an xác định Nguyễn Thị Bích Quyên (19 tuổi, vợ của Hoàng) là người giúp sức cho Hoàng trong việc đóng gói giao cho khách. Do Quyên đang có con nhỏ dưới 36 tháng nên được cho tại ngoại chờ xử lý.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai, điều tra mở rộng vụ án để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ đoạn mới của đường dây mua bán ma túy khủng ở Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO