Thủ đoạn ‘tráo’ người tinh vi của đường dây bán dâm giá hàng chục ngàn USD

ĐOÀN XÁ 13/07/2020 17:32

Lục Triệu Vỹ lợi dụng danh tiếng của nhiều người mẫu, hoa hậu, hoa khôi… có trên mạng sau đó dùng CMND giả cho các cô gái đi bán dâm. Do hầu hết khách mua dâm đều chỉ biết các diễn viên, người mẫu… trên mạng chứ không gặp ngoài đời thực nên dễ dàng bị đánh lừa.

Đối tượng Vỹ sử dụng chiêu thức tráo người bán dâm tinh vi.

Ngày 13/7, nguồn tin từ Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đang mở rộng điều tra vụ môi giới, mua bán dâm có giá hàng chục ngàn USD gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo cơ quan công an, “tú ông” môi giới mại dâm Lục Triệu Vỹ (26 tuổi, tạm trú tại TP HCM) đã sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi, kể cả tráo người nhằm đánh lừa các đại gia, doanh nhân với mục đích nâng mức giá bán dâm.

Cụ thể, Vỹ lợi dụng danh tiếng của nhiều người mẫu, hoa hậu, hoa khôi… có trên mạng sau đó dùng CMND giả cho các cô gái đi bán. Do hầu hết khách mua dâm đều chỉ biết các diễn viên, người mẫu… trên báo chí, trên mạng chứ không gặp ngoài đời thực nên dễ dàng bị đánh lừa.

Để lấy lòng tin của khách, Vỹ thường trang điểm cho các cô gái cũng như sử dụng các trang phục hao hao với người nổi tiếng trên mạng. Ngoài ra, các cô gái cũng sử dụng CMND giả để tăng độ tin cậy với khách hàng. Đặc biệt, có 2 trong số 3 cô gái bị bắt quả tang khi đang bán dâm hôm 12/4 có sử dụng CMND giả, đều là tên của một số cô gái nổi tiếng khác.

Cũng theo cơ quan công an, khi khám xét nhà Lục Triều Vỹ tại quận 7, công an phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy đường dây môi giới, bán dâm này đã hoạt động trong một thời gian dài.

Theo đó, Vỹ từng có thời gian tiếp xúc với các hoạt động mại dâm ở nước ngoài nên nắm bắt được nhiều chiêu thức mới mẻ. Khi về nước, nhờ vẻ bề ngoài bắt mắt, Vỹ tham gia một số sự kiện giải trí, làm quen với nhiều người nổi tiếng và quảng cáo có thể giúp quý ông “mua vui” với bất cứ khách hàng nào, kể cả các người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

Hầu hết hết các cô gái được Vỹ điều đi bán dâm đều được quảng cáo với khách là “người đẹp nổi tiếng trong cuộc thi nước ngoài”, “diễn viên nổi tiếng trên truyền hình”… Ở các phi vụ này, Vỹ nhận cho mình 30% số tiền giao dịch mua bán dâm. Riêng với các cô gái giả diễn viên, người mẫu thì chỉ nhận được một phần rất nhỏ, chừng 20% trong số tiền khách trả.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ vụ án gây chấn động này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ đoạn ‘tráo’ người tinh vi của đường dây bán dâm giá hàng chục ngàn USD

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO