Thu giữ 3,3 tấn nầm lợn đông lạnh bị nấm mốc

Ngọc Anh 10/03/2021 21:19

3,3 tấn nầm lợn cấp đông có dấu hiệu ẩm mốc đang lưu thông theo hướng Lạng Sơn - Bắc Giang đã bị các lực lượng chức năng 2 tỉnh Lạng Sơn và Bắc Giang ngăn chặn thành công.

Ngày 9/3, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6, tỉnh Lạng Sơn phối hợp Đội QLTT số 5, tỉnh Bắc Giang và Đội 3 phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Lạng Sơn, Đội Tuần tra Kiểm soát Giao thông đường bộ cao tốc số 2 thuộc Phòng Hướng dẫn Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ - Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an tiến hành kiểm tra đối với 2 phương tiện vận tải có dấu hiệu chở hàng hóa vi phạm khi các xe này đang lưu thông theo hướng Lạng Sơn - Bắc Giang.

Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng hóa bị thu giữ. Ảnh: QLTT
Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng hóa bị thu giữ. Ảnh: QLTT

Tiến hành kiểm tra 2 xe ô tô, lực lượng chức năng phát hiện trên cả 2 xe đều đang vận chuyển nầm lợn cấp đông đã có dấu hiệu hỏng mốc với tổng trọng lượng lên đến 3,3 tấn.

Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển xe ô tô Ford Ranger biển kiểm soát 98C-153.96 là Lê Mạnh H., 40 tuổi, thường trú tại huyện Hữu Lũng đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ kiểm dịch theo quy định của pháp luật. Đối với xe tải biển số 89C-172.44 khi bị kiểm tra, lái xe đã để lại xe và bỏ đi.

Hiện đội QLTT số 6, Cục QLTT Lạng Sơn và các đơn vị phối hợp đã tiến hành tạm giữ phương tiện và toàn bộ hàng hóa vi phạm để ngăn chặn hành vi vi phạm hành chính; tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu giữ 3,3 tấn nầm lợn đông lạnh bị nấm mốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO