Thủ môn Thái Lan lập 'siêu phẩm' đá phạt từ khoảng cách 70 m

19/08/2022 08:36

Thủ môn Prin Goonchorn đang chơi ở giải hạng nhất Thái Lan (Thai League 2) khiến toàn bộ khán giả trên sân ngỡ ngàng với siêu phẩm đá phạt thành bàn từ khoảng cách 70 m.

Thủ môn Thái Lan lập siêu phẩm đá phạt từ khoảng cách 70 m.

Trong trận đấu giữa Ayutthaya United với Kasetsart FC hôm 15/8 ở giải Thai League 2, thủ môn Prin Goonchorn đã gây sốt truyền thông và người hâm mộ với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Cụ thể ở phút 66, Ayutthaya United được hưởng quả đá phạt trực tiếp bên phần sân nhà và cách khung thành đối thủ đến 70m. Thủ môn Prin Goonchorn (Ayutthaya United) rời khỏi vòng cấm địa để thực hiện cú đá phạt và anh đã rất táo bạo khi tung cú sút thẳng về phía khung thành của Kasetsart FC.

Quả bóng đi rất căng bay thẳng về phía khung thành, vượt qua tầm với của thủ môn Kasetsart FC rồi đi luôn vào lưới, giúp Ayutthaya United ấn định chiến thắng 2-0. Đây là bàn thắng rất đẹp mắt và được báo chí thế giới nhận định là "bàn thắng mà Pele chưa từng ghi được trong sự nghiệp".

Người hâm mộ và báo chí Thái Lan cũng đề cử bàn thắng của Prin Goonchorn tranh giải thưởng Puskas của FIFA - danh hiệu dành cho những bàn thắng đẹp nhất thế giới trong năm.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, Prin Goonchorn cho biết: "Tôi nhìn thấy thủ môn Kasetsart FC dâng lên cao nên quyết định sút thẳng về phía khung thành. Khi đá, tôi không chắc là bóng sẽ vào lưới mà chỉ muốn cầu may thôi... Cuối cùng bóng đã vào lưới, thật tuyệt vời".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ môn Thái Lan lập 'siêu phẩm' đá phạt từ khoảng cách 70 m

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO