Thủ môn Văn Lâm về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

B.Phúc (tổng hợp) 27/05/2022 08:10

Thủ môn Văn Lâm đã có mặt trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam sau khi trở về từ Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên.

Chiều ngày 26/5, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan vào ngày 1/6 tới. Ở buổi tập này, thủ môn Văn Lâm đã có mặt.

Buổi tập này chưa có sự xuất hiện của bộ ba giành HCV SEA Games 31 là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh - được phép lên tập trung muộn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ đôi trợ lý mới toanh hỗ trợ cho HLV Park Hang Seo là Nguyễn Anh Đức và Cedric Rogers cũng tạo nên một bầu không khí mới mẻ cho toàn đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo dành buổi tập đầu tiên để các cầu thủ thả lỏng, tìm kiếm sự gắn kết với nhau. Dẫu vậy, ở cuối buổi tập, HLV Park Hang-Seo gọi riêng 4 cầu thủ HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy để rèn luyện riêng.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập buổi chiều mai, sau đó ngày 28/5 di chuyển vào TP HCM. Đội sẽ có thêm 3 buổi tập ở TP HCM trước khi đối đầu với Afghanistan vào lúc 19h ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

Liên quan đến trận đấu này, Ban tổ chức sẽ bán vé từ 9h ngày 29/5 tại SVĐ Thống Nhất với các mức giá: 150.000đ/vé; 300.000đ/vé, 400.000đ/vé.

Nụ cười rạng rỡ của Văn Lâm khi được tập cùng các đồng đội trên sân tập quen thuộc sau khi trở về từ Nhật Bản.

Ảnh: VFF.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ môn Văn Lâm về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO