Thứ trưởng Bộ GDĐT kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ở Đắk Lắk

Văn Dũng 03/09/2020 20:03

Ngày 3/9, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GDĐT) do Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với tỉnh Đắk Lắk về công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 tại địa phương.

Thứ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Hữu Độ làm việc tại điểm thi trường THPT chuyên Nguyễn Du, TP Buôn Ma Thuột.

Cụ thể, chiều 3/9 Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trực tiếp đến các điểm thi trường THPT chuyên Nguyễn Du, trường THPT Buôn Ma thuột...để kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi.

Qua kiểm tra, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ đánh giá cao công tác tổ chức kì thi tại Đắk Lắk.

Ông Nguyễn Hữu Độ cho biết, Bộ GD&ĐT đặt ra mục tiêu tổ chức Kỳ thi THPT đợt 2 sẽ thực hiện một cách nghiêm túc, khách quan. Phải đảm bảo sự công bằng giữ thí sinh đợt 1 và đợt 2. Cùng với đó là phải đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các thí sinh trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bạch hầu. Qua đánh giá, các điểm thi tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã chấp hành tốt về quy chế thi cũng như công tác phòng chống dịch mà Bộ đã đề ra.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ (trong) cùng Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Đăng Khoa (ngoài) trò chuyện, chúc các thí sinh thi tốt.
Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cùng Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Đăng Khoa chúc các thí sinh thi tốt.

Trước đó, sáng cùng ngày Thứ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Hữu Độ cùng đoàn công tác đã làm việc với Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, thứ trưởng đánh giá cao công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2020, đặc biệt là làm tốt công tác an ninh, phòng chống dịch bệnh Covid-19, bạch hầu tại Đắk Lắk.

Chiều nay, các thí sinh tại điểm thi Đắk Lắk đã hoàn thành xong bài thi môn Toán. Theo báo cáo nhanh của Sở GDĐT tỉnh, có 44 thí sinh vắng mặt trong môn thi thứ 2.

Kỳ thi THPT 2020 (đợt 2) diễn ra tại Đắk Lắk vào ngày 2 đến 4/9 với khoảng 5.400 thí sinh thuộc địa bàn TP Buôn Ma Thuột và các thí sinh thuộc diện F1, F2, Sở GDĐT một số tỉnh lân cận như Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thứ trưởng Bộ GDĐT kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ở Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO