Thủ tướng hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình người dân quân tử nạn vì giúp dân vùng lũ

Thanh Phong 21/03/2019 15:25

Chiều ngày 20/3, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, ông Văn Anh Tuấn – Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình chiến sỹ dân quân bị tử nạn do cứu hộ dân vùng lũ lụt.

Thủ tướng hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình người dân quân tử nạn vì giúp dân vùng lũ

Thừa ủy quyền của Thủ tướng, Chánh văn phòng UBND tỉnh trao số tiền hỗ trợ cho gia đình. Ảnh Hoàng Bin.

Theo đó, người tử nạn là anh Trương Văn Được (30 tuổi), trú thôn Mỹ Cang, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Qua thông tin từ báo chí, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biết được sự việc và bày tỏ sự cảm phục cũng như biểu dương tấm gương xả thân giúp dân trong lũ lụt của dân quân Trương Văn Được.

Đúng dịp 100 ngày mất của anh Được, lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh đã đến thắp hương, chuyển lời chia buồn của Thủ tướng đến gia đình, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng, trích từ nguồn vận động của gia đình Thủ tướng để góp phần động viên, giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Trước đó, như báo Đại Đoàn Kết đưa tin, anh Trương Văn Được vào ngày 10/12/2018 đã dầm mưa lũ nỗ lực cứu hộ người dân bị cô lập, đến khoảng 23h đêm cùng ngày anh Được lội nước lũ trở về nhà và đã tử nạn. Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi cũng đã vận động và trao số tiền gần 10 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ đến gia đình anh.

Được biết, anh Được là người con duy nhất của gia đình, anh mất đi bỏ lại người mẹ già và bà ngoại gần 80 tuổi, không nơi nương tựa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình người dân quân tử nạn vì giúp dân vùng lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO