Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bằng trực thăng

Chính Tài 27/11/2022 07:45

Chiều 26/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo các bộ, ngành, đã lên máy bay trực thăng VN8645, thị sát vòng quanh địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chiều 26/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo các bộ, ngành, đã lên máy bay trực thăng VN8645, thị sát vòng quanh địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ảnh: Mạnh Thắng).
Chiều 26/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo các bộ, ngành, đã lên máy bay trực thăng VN8645, thị sát vòng quanh địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ảnh: Mạnh Thắng).

Cùng đi với Thủ tướng có ông Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh.

Sau khi cất cánh tại sân bay Vũng Tàu, máy bay VN8645 đã bay theo lộ trình dọc đường biển lên bãi biển Hồ Tràm (Xuyên Mộc), về cụm cảng Cái Mép - Thị Vải (TX. Phú Mỹ); Long Sơn, Bãi Trước, Bãi Sau (TP. Vũng Tàu). Trong hành trình bay, máy bay bay qua các điểm có các dự án quan trọng của tỉnh như sân bay Hồ Tràm, sân bay Gò Găng. Lộ trình bay dài 137km, thời gian bay là 37 phút.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi thị sát:

Lãnh đạo Công ty bay dịch vụ miền Nam báo cáo với Thủ tướng Chính phủ về lộ trình bay .Ảnh: Mạnh Thắng.
Trong chuyến thị sát bằng máy bay, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã báo cáo với Thủ tướng về các dự án trọng điểm của tỉnh (Ảnh: Mạnh Thắng).
Trong chuyến thị sát bằng máy bay, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã báo cáo với Thủ tướng về các dự án trọng điểm của tỉnh. Ảnh: Mạnh Thắng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chụp hình lưu niệm cùng tổ bay (Ảnh: Mạnh Thắng).
Thủ tướng Phạm Minh Chính chụp hình lưu niệm cùng tổ bay. Ảnh: Mạnh Thắng.

Sau chuyến thị sát bằng máy bay, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu Chính phủ và các đại diện cấp cao của Tập đoàn SCG (Đơn vị chủ quản công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn – LSP) đã đến tham dự lễ Khánh thành cụm cảng – bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm – những hạng mục quan trọng đầu tiên của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam.

Được biết, Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam là dự án trọng điểm của tập đoàn SCG và SCG Chemicals tại Việt Nam. Dự án được xây dựng với những công nghệ tiên tiến nhất trong khu vực, nhằm mang đến quy chuẩn hoạt động hàng đầu, đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư đối với các quy tắc an toàn và bảo vệ môi trường. Sự “góp mặt” của dự án được kỳ vọng sẽ góp phần tạo đà phát triển cho ngành hóa dầu tại Việt Nam bằng cách giảm sự phụ thuộc vào nhập khẩu và tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bằng trực thăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO