Thủ tướng Phạm Minh Chính trò chuyện, chúc Tết CLB Hàm Rồng

Anh Tuấn 25/01/2022 11:46

Thăm, chúc Tết hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị, các thành viên trong CLB tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, góp phần đưa tỉnh Thanh Hoá ngày một phát triển.

Tiếp tục chuyến thăm, làm việc và chúc Tết tại Thanh Hoá, sáng ngày 25/1, ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm, chúc Tết hội viên CLB Hàm Rồng.

Ông Phạm Văn Tích, Chủ tịch CLB Hàm Rồng tặng hoa Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Tham gia đoàn công tác có các ông: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương.

Về phía tỉnh Thanh Hóa có các ông: Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các lãnh đạo trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh.

Trong không khí ấm cúng,Thủ tướng Chính phủ đã trò chuyện, chúc Tết các hội viên tại CLB Hàm Rồng.

Báo cáo với Thủ tướng về hoạt động của CLB Hàm Rồng, ông Phạm Văn Tích, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch CLB Hàm Rồng cho biết: Vào ngày 19/5/1982, CLB Hàm Rồng được thành lập.

Ngay trong những ngày đầu, CLB hoạt động với mục tiêu xuyên suốt là giữ vững đoàn kết, nêu gương sáng, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, CLB Hàm Rồng ngày càng lớn mạnh, từ hơn 100 hội viên ban đầu, đến nay, đã có gần 1.000 hội viên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao những đóng góp của CLB Hàm Rồng trong sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hoá

CLB lấy việc tổ chức sinh hoạt thời sự chính trị, chuyên đề và tham quan nghiên cứu học tập là nhiệm vụ trọng tâm: Đây là hoạt động tổ chức thường xuyên, vào ngày 15 và 30 hàng tháng, là hình thức thu hút được đông đảo hội viên tham gia.

Để nâng cao chất lượng các kỳ sinh hoạt thời sự, ngoài các thành viên trong Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo hàng tháng, CLB đã tăng cường mời báo cáo viên Trung ương là những chuyên gia có trình độ cao về các lĩnh vực chuyên đề về truyền đạt theo đề nghị của Ban Chủ nhiệm.

Thủ tướng Chính phủ mong muốn, các thành viên trong CLB Hàm Rồng tiếp tục giữ gìn sức khoẻ để cống hiến cho quê hương.

CLB cũng thường xuyên được Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, các lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cấp tỉnh và TP Thanh Hoá đến nói chuyện.

Mặc dù tuổi đã cao, nhưng bằng kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, hội viên CLB luôn tích cực phổ biến, đưa chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đến cán bộ, nhân dân.

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ có món quà lưu niệm gửi tặng CLB Hàm Rồng.

Chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần, thay mặt đoàn công tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc các hội viên CLB Hàm Rồng và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng Phạm Minh Chính trò chuyện, chúc Tết CLB Hàm Rồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO