Thủ tướng sẽ chủ trì Hội nghị triển khai Nghị quyết số 23-NQ/TW về vùng Tây Nguyên

Thái Nhung 14/11/2022 15:00

Ngày 14/11, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) đã tổ chức họp báo công bố Hội nghị triển khai Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW (Hội nghị).

Tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ KHĐT Trần Duy Đông cho biết, Hội nghị dự kiến diễn ra vào ngày 20/11/2022, tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, sự tham dự của Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh và lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, các hiệp hội doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với chủ đề “Phát triển xanh – Hài hòa – Bền vững”, đây là hội nghị “3 trong 1”, được tổ chức với mục đích công bố Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 23 về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, đồng thời để xúc tiến đầu tư, kêu gọi sự quan tâm của các nhà đầu tư, hiệp hội doanh nghiệp trong nước, quốc tế, các đối tác phát triển trong việc đồng hành với Chính phủ trong triển khai các chương trình, dự án đầu tư có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội của vùng Tây Nguyên.

Trong khuôn khổ của chương trình, triển lãm ảnh nghệ thuật “Tây Nguyên xanh – Hài hòa – Bền vững” cũng sẽ được tổ chức trong hai ngày 19 và 20/11, nhằm giới thiệu vẻ đẹp của vùng đất và con người vùng Tây Nguyên, khắc họa những nét đẹp tiêu biểu trong đời sống văn hóa, tinh thần, đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc của đồng bào vùng Tây Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng sẽ chủ trì Hội nghị triển khai Nghị quyết số 23-NQ/TW về vùng Tây Nguyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO