Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế rút kinh nghiệm

PV (theo VGP) 12/12/2021 13:42

Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế rút kinh nghiệm để chủ động chủ trì hoặc phối hợp với các cơ quan liên quan làm tốt hơn công tác truyền thông trong phòng, chống dịch Covid-19.

Văn phòng Chính phủ đã có Công văn số 9058/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu ông Nguyễn Thanh Long, Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Công văn nêu rõ: Để tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng chống dịch Covid-19, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế rút kinh nghiệm để chủ động chủ trì hoặc phối hợp với các cơ quan liên quan làm tốt hơn công tác truyền thông trong phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, có giải pháp phù hợp để kịp thời khắc phục tình trạng không ít cán bộ y tế đang nghỉ việc, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế chủ trì, tổ chức lễ tôn vinh và khen thưởng các thầy thuốc trong tháng 12/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Y tế rút kinh nghiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO