Thua cá độ bóng đá, 2 thanh niên cướp xe máy để chung độ

Trung Lĩnh 23/06/2021 17:31

Ngày 23/6, Đội Cảnh hình sự Đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM cho biết đã phối hợp với Công an quận Tân Bình, TP HCM bắt giữ Vũ Thiên Vương (18 tuổi) và Nguyễn Công Thịnh (tự Đen, 17 tuổi) để điều tra vụ cướp tài sản trên đường Trường Sơn, phường 2 vào sáng 21/6.

Theo đó, khoảng 1h30 ngày 21/6, chị Đỗ Thị Ngát đi xe máy lưu thông trên đường Trường Sơn. Khi đến số 6 Trường Sơn thì bị hai đối tượng Vũ Thiên Vương (18 tuổi) và Nguyễn Công Thịnh (tự Đen, 17 tuổi) cầm hung khí, đe dọa, cướp xe máy. Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình đã có mặt phối hợp với lực lượng Phòng PC02 trích xuất camera, điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan.

Đối tượng Vũ Thiên Vương và Nguyễn Công Thịnh. Ảnh: CA.

Đến ngày 23/6, sau khoảng 48 tiếng đồng hồ xảy ra vụ cướp, các trinh sát đặc nhiệm PC02 đã phối hợp với Công an quận Tân Bình bắt giữ Vương và Thịnh, thu hồi tang vật là chiếc xe máy của chị Ngát. Tại cơ quan công an, bước đầu hai thanh niên khai do thua cá độ đá banh không có tiền trả nên rủ nhau mang theo hung khí đe dọa cướp xe máy trên để chung độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua cá độ bóng đá, 2 thanh niên cướp xe máy để chung độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO