Thua đậm Thái Lan, HLV U22 Singapore tuyên bố quyết thắng U22 Việt Nam

Theo Dantri 02/12/2019 16:20

Sau thất bại 0-3 trước Thái Lan, HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore xin lỗi người hâm mộ bóng đá ở đảo quốc sư tử. Cũng theo ông Fandi Ahmad, đội của ông sẽ không bỏ cuộc, trước mắt là ở trận gặp U22 Việt Nam vào ngày 3/12.

Thua đậm Thái Lan, HLV U22 Singapore tuyên bố quyết thắng U22 Việt Nam

HLV Fandi Ahmad của Singapore tuyên bố chưa bỏ cuộc trước trận đấu với U22 Việt Nam.

Phát biểu trên tờ The Straits Times nổi tiếng của Singapore, HLV Fandi Ahmad bảo vệ các cầu thủ trẻ của mình: “Tôi xin lỗi khi chúng tôi có khả năng không giành được huy chương tại SEA Games năm nay, nhưng tôi muốn lặp lại rằng đấy không phải là sai lầm của các cầu thủ”.

“Chúng tôi đã thi đấu hết mình ở các trận đã qua cũng như ở các trận sắp tới” – vị HLV nổi tiếng của đội bóng đảo quốc sư tử nói thêm.

Fandi Ahmad là tượng đài của bóng đá Singapore, là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá đảo quốc sư tử, từng thi đấu ở Hà Lan. Tuy nhiên, khi nắm đội tuyển U22 Singapore tại SEA Games 30, ông Fandi Ahmad không thể giúp Singapore khởi sắc, bởi lực lượng cầu thủ quá kém.

Trong đội hình của U22 Singapore dự SEA Games hiện tại, có 2 con trai của ông Fandi Ahmad là trung vệ Irfan Fandi và tiền đạo Ikhsan Fandi. Dù vậy, các cầu thủ còn lại quá non, thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nên U22 Singapore nhiều chung là đội có lối chơi khá đơn giản ở kỳ SEA Games đang diễn ra.

Trước đó, khi nhận thất bại 0-3 trước Thái Lan trong chiều 1/12, HLV Fandi Ahmad đã thừa nhận: “Singapore trải qua một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã cố gắng hết sức trước đội Thái Lan mạnh hơn. Họ có nhiều cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu hơn chúng tôi”.

“Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc vì còn 2 trận ở phía trước. Singapore sẽ cố gắng cải thiện những sai lầm và tự tin hướng đến chiến thắng trận đấu với U22 Việt Nam. Tôi tin là U22 Singapore có thể giành 3 điểm trước U22 Việt Nam” – HLV Fandi Ahmad nói thêm.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 3/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua đậm Thái Lan, HLV U22 Singapore tuyên bố quyết thắng U22 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO