Thua Iran, futsal Việt Nam dừng chân tại Tứ kết giải futsal châu Á 2022

T. Linh 04/10/2022 19:19

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa có trận thua Iran với tỷ số 1-8 và dừng bước ở tứ kết giải futsal châu Á 2022.

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa có trận thua Iran với tỷ số 1-8.

Bình luận sau trận đấu diễn ra chiều 4/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhận định: Thủ môn Văn Ý chơi rất xuất sắc, Đức Hòa có bàn thắng nhưng đội tuyển futsal Việt Nam vẫn thua ở tứ kết giải futsal châu Á 2022 trước một đội tuyển futsal Iran có đẳng cấp vượt trội.

Iran là nhà đương kim vô địch, giành 12 chiếc cúp trong 15 lần giải đấu này được tổ chức nên không có gì bàn cãi về sức mạnh của đối thủ. Hẳn nhiên, đội tuyển futsal Việt Nam càng không được coi là đối thủ xứng tầm với Iran. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Diego Giustozii quyết không buông xuôi.

Nhập cuộc với thế trận chủ động đá chập chắc bên phần sân nhà nên đội tuyển futsal Việt Nam phải chịu sức ép lớn trước sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ.

Ở trận đấu này, thủ môn Hồ Văn Ý là gương mặt nổi bật nhất của đội nhà với những pha bay người cản phóng như nhện, cản phá ít nhất 10 bàn thua trông thấy cho đội tuyển futsal Việt Nam.

Iran đã có chiến thắng dồn dập ngay ở trong hiệp 1. Ở phút thứ 6, Iran đã có bàn thắng đầu tiên. Từ quả phạt góc, Tayebi bắt quả vô lê đẹp mắt, làm rung lưới đội tuyển futsal Việt Nam. Ba phút sau, Rafiei Pour tung cú sút xa, ghi bàn thứ 2 cho Iran. Đến thứ thứ 10, lại là Rafiei Pour tung cú sút xa sệt từ ngoại biên, nâng tỷ số lên 3-0 cho đối thủ.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Iran có thêm một bàn thắng nữa do công của Tayebi khi khung thành đội tuyển futsal Việt Nam đã bỏ trống do sử dụng chiến thuật power-play.

Trong hiệp 2, Iran tiếp tục gia tăng sức ép về phần sân thủ môn Văn Ý trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của đội tuyển futsal Việt Nam.

Các cầu thủ futsal Việt Nam nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: VFF.

Phút 24, Từ quả phạt góc, Bayzar lao vào đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 5-0 cho Iran. Ba phút sau, Oladghobad tung cú sút chéo góc ghi bàn thứ sáu cho Iran. Đến phút 32, Tayebi cứa bóng đẹp mắt để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Phút 37, Abbasi có pha xỉa bóng qua người thủ môn Văn Ý khá tinh tế, nâng tỷ số lên 8-0 cho Iran.

Dù rất nỗ lực nhưng đội tuyển futsal Việt Nam không có nhiều cơ hội để tiếp cận khung thành đối phương. Phải đến phút 37, đoàn quân của ông Diego Giustozii mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số sau một pha phối hợp bài bản. Từ cánh trái, Nhan Gia Hưng chuyền bóng để Đức Hòa thoát xuống cận thành tung cú đặt lòng đẹp mắt ghi bàn thắng cho Đ đội tuyển T futsal Việt Nam.

Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam thua Iran với tỷ số 1-8 và dừng bước ở tứ kết giải futsal châu Á 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua Iran, futsal Việt Nam dừng chân tại Tứ kết giải futsal châu Á 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO