Thua sốc trước U22 Indonesia, HLV Akira Nishino lý giải bất ngờ

Theo Dân Trí 26/11/2019 20:51

U22 Thái Lan gây thất vọng lớn trong trận ra quân ở môn bóng đá nam SEA Games 30 khi bị U22 Indonesia đánh bại với tỉ số 2-0. Sau trận đấu, HLV trưởng Akira Nishino đã có những lý giải bất ngờ.

Thua sốc trước U22 Indonesia, HLV Akira Nishino lý giải bất ngờ

HLV Akira Nishino buồn bã sau thất bại trước U22 Indonesia.

Dù được đánh giá là ứng cử viên vô địch nhưg U22 Thái Lan đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng, để thua Indonesia ngay trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Thất bại trước U22 Indonesia khiến đội tuyển xứ Chùa vàng rơi vào thế bất lợi khi họ vẫn còn một đối thủ mạnh ở bảng này là U22 Việt Nam. Nhiệm vụ lúc này của U22 Thái Lan là cố gắng giành điểm tối đa trong những trận còn lại của bảng B.

Xuất hiện với khuôn mặt rất buồn trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino nói: “Việc không có cầu thủ quá tuổi có ảnh hưởng tới chúng tôi.

Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào những cầu thủ U22 hiện có. Lối chơi của U22 Thái Lan gặp khó khăn trên mặt sân này, nhưng các cầu thủ phải thích nghi và cố gắng hết sức.

Hôm nay chúng tôi có kết quả không tốt, tuy nhiên các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. U22 Indonesia chơi rất hay. Chúng tôi đã cố gắng để ghi bàn nhưng không làm được. Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo”

Chiến lược gia người Nhật Bản không đưa ra nhận định về cơ hội đi tiếp của U22 Thái Lan sau trận thua Indonesia, ông nói: “Việc đầu tiên là phải cải thiện phong độ cho các cầu thủ vì một số người đã cố gắng hết sức nhưng trạng thái thi đấu không đủ tốt. Sau đó chúng tôi mới nghĩ đến chiến thuật và sơ đồ cho trận đấu tiếp theo".

Trong khi đó, HLV U22 Indonesia cho biết ông không bất ngờ khi đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ mạnh như Thái Lan, đồng thời khẳng định U22 Indonesia vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua sốc trước U22 Indonesia, HLV Akira Nishino lý giải bất ngờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO