Thừa Thiên - Huế: Bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Nguyễn Quốc 19/06/2020 15:58

Từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên của công ty, Điện lực Thừa Thiên – Huế phối hợp với các đơn vị liên quan đã hỗ trợ kinh phí, xây dựng nhà tình nghĩa cho những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa tỉnh.

Chú thích ảnh:  H1: Ông Lê Công Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Hương Hồ tặng quà chúc mừng gia đình anh Nguyễn Văn Đô.
Ông Lê Công Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hương Hồ tặng quà chúc mừng gia đình anh Nguyễn Văn Đô.

Ngày 19/6, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hương Hồ, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình anh Nguyễn Văn Đô (trú tại phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà) thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn phường và ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Hoàng Văn Minh, công nhân thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế. Số tiền được các đơn vị hỗ trợ đợt này là 110 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đại Phúc, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, những năm qua ngoài hoạt động chuyên môn, vấn đề an sinh xã hội luôn được cán bộ nhân viên của công ty quan tâm.

Trong năm 2020, từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên của công ty, đơn vị đã phối hợp với MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh hoàn tất các thủ tục cấp kinh phí hỗ trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO