Thừa Thiên - Huế: Cán bộ Sở Nội vụ đỗ xe sai còn thách thức người dân?

Nguyễn Quốc 17/04/2022 16:54

Ngày 17/4, ông Bạch Chơn Đông- Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đã nắm được thông tin bước đầu về việc người dân phản ánh hành vi đỗ xe sai, còn thách thức người dân của một cán bộ đang công tác tại Sở này.

Chiếc xe ô tô của một cán bộ Sở Nội vụ đậu chắn ngang cửa ra vào nhà của người dân. Ảnh: T.P..

Ông Đông cũng cho biết, đã đề nghị người dân trình bày sự việc bằng văn bản để lãnh đạo Sở Nội vụ tiến hành họp xem xét xử lý cán bộ của mình. Tuỳ theo mức độ sai phạm để xử lý, không bao che.

Trước đó, trên Facebook cá nhân có tên T.P. đăng tải đăng tải hình ảnh chiếc ôtô mang biển kiểm soát 75A-113.43 kèm nội dung: Xe này đậu trước nhà mình, mình điện thoại nhờ anh lái xe lùi lại, thay vì anh lùi lại thì anh lái xe thẳng vào nhà mình. Với lý do: lỡ sai rồi thì sai luôn, sai thêm chút cũng không sao. Còn chủ nhà thích chi thì anh chiều.

Theo chủ Facebook này, sự việc xảy ra tại chung cư Vicoland (phường Xuân Phú, thành phố Huế), vào khoảng hơn 22h ngày 16/4. Sau khi sự việc xảy ra, chị T.P. đã gọi điện trình báo sự việc cho cơ quan Công an cùng các cơ quan liên quan đã đến hiện trường xử lý.

Được biết, người đàn ông thách thức, đe dọa người dân nói trên đang công tác tại Phòng Xây dựng chính quyền - công tác thanh niên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Cán bộ Sở Nội vụ đỗ xe sai còn thách thức người dân?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO