Thừa Thiên - Huế: CSGT đội mưa rét tiếp sức cho người dân trở lại các tỉnh, thành sau kỳ nghỉ Tết

Nguyễn Quốc 27/01/2023 18:32

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiến hành phát nước uống và thức ăn nhanh cho người dân trên đường trở lại các tỉnh, thành làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Lực lượng CSGT phát nước, thức ăn nhanh cho người dân trên đường trở lại các tỉnh, thành làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Ngày 27/1 (tức mồng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023), nhiều người dân bắt đầu trở lại các tỉnh thành làm việc sau thời gian về quê đón Tết.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, thay vì lựa chọn đi xe khách, tàu hay máy bay… nhiều người dân lại chọn xe máy để di chuyển đến các tỉnh, thành để quay trở lại làm việc.

Nhằm tiếp sức cho người dân trên hành trình vượt hàng trăm km trở lại nơi làm việc, các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT đường bộ số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát nước uống, đồ ăn nhanh đến người dân.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT tuyên truyền đến người dân chấp hành nghiệm luật giao thông đường bộ

Khi trao những món quà là chai nước, thức ăn nhanh... các chiến sĩ CSGT đã tuyên truyền đến người dân chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ và những lời chúc mừng năm mới.

Theo lãnh đạo Đội CSGT đường bộ số 1, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Trưởng phòng PC08 thì ngoài việc tiếp sức cho người dân trở lại các tỉnh thành sau Tết nói trên thì thời gian qua đội đã cũng ra quân xử lý nghiêm các trường hợp tốc độ, nồng độ cồn, lạng lách...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: CSGT đội mưa rét tiếp sức cho người dân trở lại các tỉnh, thành sau kỳ nghỉ Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO