Thừa Thiên - Huế: Hàng trăm người tham gia đạp xe vì du lịch và môi trường

Nguyễn Quốc 26/03/2022 14:33

Ngày 26/3, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với các đơn vị đã tổ chức hoạt động "Ngày hội đạp xe vì du lịch và môi trường". Sự kiện đã thu hút hơn 300 người tham gia.

Hơn 300 người tham "Ngày hội đạp xe vì du lịch và môi trường". Ảnh: Đ.Q.

Hoạt động "Ngày hội đạp xe vì du lịch và môi trường" được tổ chức nhằm hưởng ứng chủ trương của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch về mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới.

Theo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế, đây cũng là dịp để thể hiện sự quyết tâm đồng hành cùng phục hồi hoạt động du lịch của các đơn vị và doanh nghiệp. Cùng với đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao nói chung, phát triển loại hình đạp xe nói riêng trong cộng đồng người dân Huế và những người yêu Huế để nâng cao sức khỏe, có ý thức bảo vệ môi trường; hướng đến một Thừa Thiên - Huế "xanh - sạch - sáng".

Ngoài ra, thông qua hoạt động này, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng mong muốn quảng bá những hình ảnh đẹp của các giá trị di sản văn hóa đặc sắc, cảnh quan môi trường trong lành và con người Huế thân thiện, giàu lòng mến khách. Góp phần kích cầu du lịch, khẳng định vị thế và điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Hàng trăm người tham gia đạp xe vì du lịch và môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO