Thừa Thiên - Huế: Miến phí vé tham quan các điểm di tích trong ngày 26/3

Nguyễn Quốc 25/03/2022 19:20

Chiều 25/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa miễn phí tham quan các điểm di tích cho du khách nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên - Huế (26/3/1975 – 26/3/2022).

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tiến hành miễn phí vé tham quan các điểm di tích cho du khách là người Việt Nam trong ngày 26/3.

Theo đó, đối tượng được hưởng ưu đãi là toàn thể nhân dân trong tỉnh Thừa Thiên - Huế và du khách là người Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế vào ngày 26/3. Thời gian mở cửa miễn vé từ 7h đến 17h cùng ngày.

Ngoài ra, du khách khi tham quan Hoàng cung thuộc khu Di sản Huế dịp này sẽ được trải nghiệm miễn phí tái hiện các nghi thức và hoạt động chốn cung đình xưa qua các chương trình nghệ thuật như: Lễ đổi gác, chương trình Âm sắc cung đình và Huế xưa, biểu diễn ca Huế, trình diễn trích đoạn tuồng Cung đình…

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình kích cầu du lịch năm 2022 nhằm tăng cường và nâng cao chất lượng hoạt động phục vụ du khách, thu hút khách du lịch đến tham quan khu Di sản Huế được Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế bắt đầu thực hiện từ ngày 18/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Miến phí vé tham quan các điểm di tích trong ngày 26/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO