Thừa Thiên – Huế: Nhiều hoạt động tri ân người có công với cách mạng

Nguyễn Quốc 27/07/2021 15:00

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021) các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã triển khai nhiều hoạt động tri ân người có công với cách mạng.

Hội phụ nữ BCH Quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng và chăm sóc Người có công tỉnh.

Ngày 27/7, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức đoàn cán bộ đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại Trung tâm điều dưỡng, chăm sóc Người có công tỉnh Thừa Thiên- Huế và các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Đến thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng và chăm sóc Người có công tỉnh Thừa Thiên – Huế, đại diện Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc sức khỏe tới các bà và mong muốn các bà, các mẹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 17 suất quà cho những người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh đang được chăm sóc, phụng dưỡng tại đây.

Dịp này, đoàn còn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân (phường Hương Hồ, TP. Huế), các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn gửi lời chúc đến các mẹ, gia đình sức khỏe và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại các địa phương.

Khối tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ TP Huế.

Cùng ngày, Khối tham mưu, xây dựng lực lượng, hậu cần Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức dâng hương tại khu di tích đồng chí Tố Hữu, khu tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế và bảo tàng Hồ Chí Minh, thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Vấn tại huyện Quảng Điền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên – Huế: Nhiều hoạt động tri ân người có công với cách mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO