Thừa Thiên – Huế: Phát hiện 7 người Trung Quốc đánh bạc qua mạng hơn 35 tỷ đồng

Nguyễn Quốc 11/08/2020 19:07

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa triệt phá thành công nhóm đối tượng người nước ngoài đánh bạc qua mạng internet, với tang số thu được trên 35 tỷ đồng.

Cơ quan chức năng làm việc với 1 trong các đối tượng liên quan.
Cơ quan chức năng làm việc với 1 trong các đối tượng liên quan.

Ngày 11/8, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đang xử lý một nhóm người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Trước đó, nhờ sự giúp đỡ của Nhân dân, lực lượng Công an tỉnh đã triệt phá thành công chuyên án, phát hiện một nhóm 7 đối tượng người nước ngoài trú tại một cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Huế có biểu hiện nghi vấn vi phạm pháp luật.

Các đối tượng được xác định gồm: Xiang Jie, Zeng Jiale, Yu Lijun, Chen DaoGuang, Liu JianFei, Chen JianJing, Xu HongFeng. Các đối tượng này có độ tuổi từ 20 đến 43.

Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định các đối tượng trên đã sử dụng máy tính để bàn và điện thoại thông minh nhằm kết nối mạng để truy cập vào Website có địa chỉ: https:kkw878.com (đây là Website của CAGAYANHOLIDAY & LEISURE RESORT tại Philippines) nhằm tham gia đánh bạc trực tuyến với đối tượng là người Trung Quốc, việc thanh toán tiền thắng thua từng ván đánh bạc được trả bằng tiền Nhân dân tệ thông qua các tài khoản điện tử được mở tại ngân hàng Agribank – Trung Quốc. Tang số của vụ án thu được trên 35 tỷ đồng.

Tang vật vụ án.
Tang vật vụ án.

Theo Ban chuyên án, các đối tượng vi phạm điểm b, Khoản 5, Điều 17, Nghị định 167/2013/CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình.

Theo quy định của Luật nhập cảnh, xuất quá cảnh, cư trú của nước ngoài tại Việt Nam, người nước ngoài khi vi phạm pháp luật Việt Nam sẽ bị hủy thị thực, thời hạn tạm trú sẽ bị rút ngắn và yêu cầu xuất cảnh.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên – Huế: Phát hiện 7 người Trung Quốc đánh bạc qua mạng hơn 35 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO